หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

จองกุกอยากจะบอกอะไรคุณ🤭💐

จองกุกอยากจะบอกอะไรคุณ🤭💐
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เขาคนนั้นก็คือจองกุก*โดยปริยาย* ครูให้จองกุกไปนั่งใกล้กับคุณ
A....ใคร Bอ๋อตานี่นี้เอง Cใครว่ะ คุ้นๆนะ Dห้ะ!?
4. ลืมชุดนักเรียนของคุณ(sorry)
A B C D
5. เวลาผ่านไปยังกะโกหก คุณสนิทกับจองกุกมาก็แค่ไหน
Aสนิท..ไปไหนด้วยกันบ่อย Bม๊ากกกกกก~ C100% D50% หรืออาจจะน้อยกว่านี้(เพราะไม่ใช่เมน)
6. เอาเป็นว่าสนิทก่อนล่ะกัน*บังคับๆ😂* คุณจับคู่ได้จองกุกคุณ2คนจึงได้ทำงานคู่ร่วมกัน
AJKมีไรให้ช่วยก็บอกนะ: Y:เซ็ทผมซ่ะหล่อเลย คงไม่ต้องช่วยล่ะม้าง JK:จิงง่ะ Y:หรือไม่จริงล่ะ JK:จิงๆ Y:จร้าพ่อคนหล่อJKมีไรให้ช่วยก็บอกนะ: Y:เซ็ทผมซ่ะหล่อเลย คงไม่ต้องช่วยล่ะม้าง JK:จิงง่ะ Y:หรือไม่จริงล่ะ JK:จิงๆ Y:จร้าพ่อคนหล่อ BJK:ได้คู่กับยัยบื้อซ่ะงั้น Y:ถือว่าโชคดีสำหรับคนอื่นที่ไม่ได้คู่กับนายล่ะกัน ไม่งั้นบรรลัยแน่ JK:ทำไมอ่ะๆ อยากโดนว่ะ Y:เดะได้โดนแน่ JK:555 Y:😑JK:ได้คู่กับยัยบื้อซ่ะงั้น Y:ถือว่าโชคดีสำหรับคนอื่นที่ไม่ได้คู่กับนายล่ะกัน ไม่งั้นบรรลัยแน่ JK:ทำไมอ่ะๆ อยากโดนว่ะ Y:เดะได้โดนแน่ JK:555 Y:😑 CY:เห้ย JK:อ่า เอาเท่าไหร่ล่ะ Y:ไม่รู้อ่ะ แต่เอามาเยอะหน่อยนะ อุปกรณ์น่าจะเยอะน่าดู JK:ได้ เดี๋ยวช่วยระบายด้วย Y:อ่าๆ JK:เยี่ยมY:เห้ย JK:อ่า เอาเท่าไหร่ล่ะ Y:ไม่รู้อ่ะ แต่เอามาเยอะหน่อยนะ อุปกรณ์น่าจะเยอะน่าดู JK:ได้ เดี๋ยวช่วยระบายด้วย Y:อ่าๆ JK:เยี่ยม DJK:เทอมีอะไรให้เราช่วยอีกมั้ย Y:เอิ่ม..นายถนัดวาดหรือระบายอ่ะ JK:ระบาย55 Y:งั้นนายมาระบายล่ะกันนะ JK:อื้มได้JK:เทอมีอะไรให้เราช่วยอีกมั้ย Y:เอิ่ม..นายถนัดวาดหรือระบายอ่ะ JK:ระบาย55 Y:งั้นนายมาระบายล่ะกันนะ JK:อื้มได้
7. เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ช่วงเรียนจบเทอมนี้ครูได้จัดปาร์ตี้ที่โรงเรียนให้นักเรียนสันสรรกันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ช่วงเรียนจบเทอมนี้ครูได้จัดปาร์ตี้ที่โรงเรียนให้นักเรียนสันสรรกัน
Aครูนี่น้า Bหนูจะรักครู5555 Cดีแฮะ Dอ้ากก
9. คุณมาคุยกับจองกุกสองคนข้างนอก เขาอยากจะบอกคุณว่า..
Aคือบั่บบบ.. Bเอิ่มมม... Cเราอยากจะบอกว่า D.....
10. ในขณะนั้นมีแมลงมาเกาะหัวคุณ!!!
A....🔪 Bแมลง!!! C...หึ่ยย Dตัวไรว่ะ
12. หลังจากจบงาน คุณได้ขอถ่ายรูปจองกุกเก็บไว้เป็นความทรงจำ📸
A B C D
13. มีข้อผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัย~
A...💖 B...💜 C...🤍 D...🖤
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.Let's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนLet's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾