หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

วันครบรอบของคุณเเละจองกุกจะเป็นเเบบไหนในสายตาเขา

วันครบรอบของคุณเเละจองกุกจะเป็นเเบบไหนในสายตาเขา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณจะเเต่งตัวเเบบไหนตอนที่จองกุกชวนคุณไปฉลองวันครบรอบที่สวนสนุก
A B C D
2. กระเป๋าล่ะ
A B C D
3. ทรงผมล่ะ
A B C D
4. เมื่อคุณถึงสวนสนุกคุณสวยมากจนมีผู้ชายารุมรอมคุณจะตอบพวกเขาว่าอะไร
Aมีเเฟนเเล้วจ้า Bโทษที พอดีมีเเฟนเเล้ว Cขอโทษนะคะ พอดีมีเเฟนเเล้ว Dขอโทษน้า พอดีมีเเฟนเเล้วนะ
5. จองกุกยิ้มจนปากจะฉีกเเล้วเขาเลยไปซื้อไอติมมาเลี้ยงคุณไอติมของคุณเป็นเเบบไหน
A B C D
7. พวกเขาไม่สนใจผลักออกไปจากวงนั้นคุณโมโหมากคุณเลยตะโกนว่าอยากได้ก็เอาไปเลยจองกุกเลยงอนคุณ คุรจะง้อเขายังไง
Aขอโทษนะฮะ เดี๋ยวเขาเต้นกุ้งยางให้ดูเลย Bเค้าขอโทษน้า ไม่ได้ตั้งใจอ่ะ .จุ๊บปาก Cขอโทษนะ ไม่ได้ตั้งใจอ่ะ Dเค้าไม่ได้ตั้งใจอย่างอนเขาเลยนะน้อน .หอมเเก้ม
8. อยู่ดีๆจองกุกก็เดินออกไปเเล้วกลัมาพร้อมกับช้อดอกไม้ใหญ่ ช้อไม้นั้นจะเป็นยังไง
A B C D
9. คุณดีใจมากเเต่คุณก็ไม่ได้เตรียมอะไรไว้เลยคุณร้องไห้จองกุกเห็นเบบนั้นเลยพาคุณออกไปที่ร้านขายสัตว์ สัตว์ที่คุณเลือกคืออะไร
A B C D
10. จากนั้นจองกุกก็พาคุณไปดูบ้านที่เขาซื้อไว้อยู่กับคุณ บ้านของคุณเป็นเเบบไหน
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧