หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ชีวิตเด็กฝึกของคุณจะได้ไปต่อไหม?

ชีวิตเด็กฝึกของคุณจะได้ไปต่อไหม?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณมาเป็นเด็กฝึกค่ายอะไร
ABig hit BJYP CYG DSM
3. สไตส์การเเต่งตัวของคุณ
A B C D
4. หลังจากฝึกมาสักพักค่ายเรียกให้พวกคุณมาเเสดงการพัฒนาการของคุณจะเลือกเเสดงอะไรดี?
Aการเเร็ปที่สุดยอดไปเลยค้าบบ Bเล่นดนตรีให้ฟัง(อะไรของเค้าว่ะไม่ใช่เเบบนี้!!) Cร้องเพลงที่คุณเเต่งเอง Dเต้น+ร้องเพลงไปด้วย
5. วันนี้คุณมีปัญหากับเพื่อนรวมฝึกนิดหน่อยเเต่เค้าก็ได้เข้ามาขอโทษคุณเเล้วบอกว่าให้ฉันเลี้ยงข้าวเป็นการขอโทษเธอได้ไหม?
Aเห้ยไม่เป็นไรเลยฉันตั้งหากที่ควรขอโทษเธอว่าจะไปขอโทษเธออยู่เเล้ว Bอืมขอโทษด้วยนะเเต่ฉันคงไปกินข้าวด้วยไม่ได้น่ะ Cได้สิฉันเองก็ขอโทษเธอด้วยนะ Dไม่อ่ะไม่ชอบหน้าเเก
7. หอที่ค่ายให้มาอยู่
A B C D
8. เวลาผ่านไป3ปีเเล้วที่คุณมาเป็นเด็กฝึกประทานบริษัทก็ได้เรียกคุณไปอีกครั้งเเล้วเค้าก็บอกคุณมาว่าอย่างให้ซ้อมมากกว่านี้อีกได้หรือเปล่า
Aเเต่ที่ฝึกอยู่ก็มากเเล้วนะคะคงไม่มีเวลามากพอเเน่ๆค่ะ Bจะบ้าหรอที่ฝึกอยู่นี่ก็จะตายเเล้วนะจะเอาเวลาไหนไปทำ! Cได้สิค่ะเเค่นี้ไม่มีปัญหา Dอยากให้(ชื่อคุณ)ฝึกอะไรเพิ่มท่านว่ามาเลยค่ะ
9. ทุกคนได้ตั้งฉายาให้คุณด้วยเค้าเรียกคุณว่าอะไร
Alight of hope(แสงแห่งความหวัง) Bเเมวน้อย Chot (หัวนะที่ร้อน55) Dstrong(แข็งแกร่ง)
10. ทุกคนได้ตั้งฉายาให้คุณด้วยเค้าเรียกคุณว่าอะไร
Astrong(แข็งแกร่ง) Blight of hope(แสงแห่งความหวัง) Chot (หัวนะที่ร้อน55) Dเเมวน้อย
11. ชุดที่ใส่ไปหาค่าย
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ