หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

รุ่นน้องคนไหนที่มาจีบคุณกันนะ (NCT DREAM)

รุ่นน้องคนไหนที่มาจีบคุณกันนะ (NCT DREAM)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันจันทร์ คุณจะต้องไปโรงเรียน แต่คุณลืมตั้งนาฬิกาปลุกเนื่องจากเมื่อคืนปั่นวิวเพลงร้อนซอส จนถึงเที่ยงคืน คุณตื่นกี่โมง?
A6:45 B6:59 C6:30 Dยังไม่ได้นอนนน E3:00 ... F7:00 G5:50
4. พอเห็นข้อความในกระดาษคุณก็นึกถึงหนึ่งในแก๊งเด็กดรีมม.2/7 คนนั้นคือ...
Aน้องแฮช - น้องชมรมเดียวกัน ชอบมาทักมาคุยเล่นตลอดเลยยน้องแฮช - น้องชมรมเดียวกัน ชอบมาทักมาคุยเล่นตลอดเลยย Bน้องเหริน - น้องเป็นคนจีน เป็นน้องข้างบ้านที่ชอบทำอาหารมาให้น้องเหริน - น้องเป็นคนจีน เป็นน้องข้างบ้านที่ชอบทำอาหารมาให้ Cน้องโน่ - ลูกชายของเพื่อนป๊า ทำตัวเหมือนลูกหมา แต่ขนาดตัวไม่ใช่เลยน้องโน่ - ลูกชายของเพื่อนป๊า ทำตัวเหมือนลูกหมา แต่ขนาดตัวไม่ใช่เลย Dน้องมาร์ค- เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีแคนาดา ลูกชายของคุณน้ายองฮึมบ้านตรงข้ามน้องมาร์ค- เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีแคนาดา ลูกชายของคุณน้ายองฮึมบ้านตรงข้าม Eน้องจีซ - อยู่บ้านเดียวกันเพราะน้องเป็นลูกชายของน้องม๊า ตอนเด็กๆชอบเล่นด้วยกันบ่อยๆ แต่ก่อนน้องติดคุณมาก ตอนนี้น้องโตแล้วโตเร็วมากๆๆๆน้องจีซ - อยู่บ้านเดียวกันเพราะน้องเป็นลูกชายของน้องม๊า ตอนเด็กๆชอบเล่นด้วยกันบ่อยๆ แต่ก่อนน้องติดคุณมาก ตอนนี้น้องโตแล้วโตเร็วมากๆๆๆ Fน้องแจม - เป็นน้องของเพื่อน น้องเป็นไรไม่รู้ชอบทำหน้าดุT Tน้องแจม - เป็นน้องของเพื่อน น้องเป็นไรไม่รู้ชอบทำหน้าดุT T Gน้องเล่อ - เป็นหลานชายเจ้าของบริษัทที่ป๊าทำงานอยู่ น้องชอบเปย์คุณมากๆๆน้องเล่อ - เป็นหลานชายเจ้าของบริษัทที่ป๊าทำงานอยู่ น้องชอบเปย์คุณมากๆๆ
6. พอพักเที่ยงเด็กดรีมห้อง7มานั่งกินข้าวด้วยแต่ใครทักมาอะ??? เลิกเรียนแล้วคนนี้ขอไปส่งคุณ...
A B C D E F G
7. (น้องปั่นจักรยาน) ตลอดทางเงียบมากไม่มีใครคุยอะไรกันเลย คุณจึงเริ่มพูดขึ้น คุณ:วันนี้อา-....
Aน้อง:ผมชอบพี่ Bน้อง:ผมชอบพี่ Cน้อง:ผมชอบพี่ Dน้อง:ผมชอบพี่ Eน้อง:ผมชอบพี่ Fน้อง:ผมชอบพี่ Gน้อง:ผมชอบพี่
8. !!!
A. B. C. D. E. F. G.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbticreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะIF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเปิดร้านอาหารไทยเมื่อคุณเปิดร้านอาหารไทยเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ