หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

วงอะไรเป็นวงโปรดของคุณ

วงอะไรเป็นวงโปรดของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพลงเดบิวต์ที่คุณชอบที่สุด
Ablack mamba Bboombayah Cdalla dalla Dhappiness Ela vie en rose Fcrown Gmama Hlimitless Ienergetic Jboy Klike ooh ahh Lืืืืno more dream
2. ลีดเดอร์สุดโปรดของคุณ
A B C D Eไม่มี F G H I J K L
3. มักเน่ที่น่ารักที่สุดสำหรับคุณ
A B C D E F G H I J K L
4. โวคอลไลน์เสียงหวานที่ชอบที่สุด
A B C D E F G H I J K L
5. ถ้าข้อมูลผิดหรือพิมพ์อะไรผิดก็ต้องขออภัยนะคั้บผม
Aค้าบบ Bค่ะ Cคั้บบบบ Dครับ Eค่าา Fค่า Gค่าาาาาาาา Hครั้บบบบ Iคั้บ Jคร่ะ Kง้าบบบบบ Lค้าบ
6. จบแน้วววววขอให้ได้วงที่ต้องการนะงับ
A. B. C. D. E. F. G. H. I. J. K. L.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽เมื่อคุณเปิดร้านอาหารไทยเมื่อคุณเปิดร้านอาหารไทยคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู