หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นภรรยามาเฟีย EP1

เมื่อคุณเป็นภรรยามาเฟีย EP1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Janejira Thaingam Janejira Thaingam โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณแต่งงานมาแล้วกี่ปี
A2-4ปี B1-2ปี C6-8ปี D4-6ปี
2. หน้าตาที่อยากมี
A B C D
3. บ้าน
A B C D
4. คุณตื่นนอนในตอนเช้า
A B C D
5. ห้องนอน
A B C D
6. ห้องน้ำ
A B C D
7. เมื่อคุณอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ(ชุดที่ใส่)​
A B C D
8. คุณได้ลงมาทำอาหาร(ห้องครัว)​
A B C D
9. อาหารที่คุณทำ
A B C D
11. สามีอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงมาทานข้าว(ห้องอาหาร)​
A B C D
12. เมื่อทานข้าวเสร็จสามีก็ที่ห้องทำงาน(ห้องทำงานที่บ้านนะ)​
A B C D
13. ส่วนคุณก็ไปให้อาหารสัตร์เลี้ยง
A B C D
14. อาหารของสัตว์เลี้ยง​
A B C D
16. เพื่อนของสามีมาถึง
A B C D
17. สามีกับเพื่อนคุยธุระที่ห้องรับแขก
A B C D
18. เมื่อสามีกับเพื่อนคุยธุระเสร็จก็มาทานอาหารที่คุณเตรียมไว้ให้
A B C D
19. เมื่อเพื่อนเขากลับไปสามีได้เดินมาบอกคุณว่าพรุ่งนี้​ตอนเย็นจะมีงานเลี้ยงมาเฟีย
Aสามี:เธอเย็นพรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงนะเธอเตรียมตัวไว้ด้วย​ คุณ:ค่ะ​ เธอไม่ต้องเป็นห่วงฉันนะคะ​ สามี:จะไม่ให้ห่วงได้ไงเธอเป็นเมียฉันนะ​ คุณ:😳 Bสามี:(ชื่อคุณ)​เย็นพรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงนะเตรียมตัวไว้ด้วย​ คุณ:ค่ะแด๊ด​แต่จะเตรียมอะไรดี​ มีด​ ปืนหรืออะไรดี​ สามี:แล้วแต่(ชื่อคุณ)​เลยครับ😅 Cสามี:หนูพรุ่งนี้​ตอนเย็น​จะมีงานเลี้ยงมาเฟียนะคะ​ คุณ:หนูต้องเตรียมตัวไว้ไหม​ สามี:ใช่ค่ะแล้วหนูต้องอยู่ใกล้พี่ตลอดนะคะ​ คุณ:ค่ะ Dสามี:(ชื่อคุณ)​พรุ่งนี้ตอนเย็นจะมีงานเลี้ยงมาเฟียเตรียมตัวไว้ด้วยนะครับ คุณ:ค่ะป๋า
20. 19:00น.คุณและสามีเตรียมตัวนอน(ชุดคุณ)
A B C D
21. ชุดนอนสามี
A B C D
22. กลับมาก็ยาวเหมือนเดิม​ติดตามEP2กันด้วยนะคะ
Aติดตามแน่นอน Bติดตามค่ะ/ครับ Cค่ะ/ครับ Dจะติดตามนะคะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกwhen are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?