หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ผมจะคิดว่าคุณเหมือนใครในแก๊งมหาประลัยมากที่สุดกันนะ//คาร์ไม่ตรงในเมะนะเค่อะ

ผมจะคิดว่าคุณเหมือนใครในแก๊งมหาประลัยมากที่สุดกันนะ//คาร์ไม่ตรงในเมะนะเค่อะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sompongkub sompongkub โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ถึงคุรเทอจะฮอตขนาดไหน แต่ก็มีคนที่เกลียดคุณเธอเหมือนกัน ในระหว่างที่คุณเทอกำลังเดินเล่นอยู่ อยู่ๆพวกที่เกลียดคุณเทอก็สาดน้ำใส่คุณเทอ และหัวเราะอย่างสนุกสนาน คุณเทอจะมีปฏิกิริยายังไงคะ?
A"อยากดูเซอร์วิสว่างั้น? อะไรวะ?"//ของงแปปนึง B"คือจะสาดตอนไหนก็ได้ ที่ไม่ใช่ตอนที่กูพึ่งไปขโมยขนมคนอื่นมา"//ยืนเท้าเอวละนะ C"พวกมึงทำขนมกูเปียกอ๋อ...."//แผ่รังสีอำมหิตออกมา D"เห้ยๆ ถึงกูจะโดนสาดน้ำ แต่กูก็ยังหล่อว่ะ พวกมึงดูดิๆ"//เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วจกกระเป๋าตังค์หนีไปแม่ม- E"อ๋ออออออ! เล่นสงครามสาดน้ำกันสินะ!! งั้นมาให้เราสาดกลับบ้างสิ~"//ยกถังน้ำขนาดใหญ่ขึ้นมา และโยนใส่แม่งทั้งถังไปเลย-- F"มุกในการบูลลี่พวกมึงเก่าดีเนาะ หน้าหล่อๆ/สวยๆของกูพังหมดดด!! อีพวกหน้าหมา! แล้วมึงจะชดใช้ยังไงกับการทำหน้ากูพังคะะะ!!?"//กระชากคอเสื้อ แล้วเขย่าไปมาบับคลั่งสุดๆ--
9. เนื่องจากทำครั้งแรก เราจะทำการขอจบไว้ก่อนเลยละกันนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้อาจมีคำอธิบายที่ไม่เหมือนกับตัวเลือกซักเท่าไหร่ เพราะตอนใส่คำอธิบาย เราก็ลืมใส่คาร์แรคเตอร์ให้ครบถ้วนไปเลยล่ะค่ะ อย่าไปโฟกัสมากละกันน
Aไม่คิดมากหรอกหน่า~ Bเห้ยๆ ไม่ซีๆ Cเราเข้าใจนะ! Dจ้าๆ~ Eพอเข้าใจได้แหละ Fอืมๆ
10. หากผิดพลาดก็ต้องขออภัยนะคะ อย่าไปโฟกัสคำอธิบายที่ไม่ครบถ้วนของเรามากนะคะะะะะ//ตะโกน
Aไม่ต้องย้ำหรอเฮ้ย Bช่างมัน จะดูผลแล้วเฟ้ย Cรู้แล้วค่ะ อี Dไม่โฟกัสก็ได้ เออๆ Eอ่าๆ Fเข้าใจแล้วๆ!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คน𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti