หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

We got married with nct J

We got married with nct J
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาเลือกไทป์หน้าตาของเธอกันก่อนค่ะ
A B C D E F
2. ต่อไปก็ชุดที่จะใส่ไปเจอเขาค่ะ
A B C D E F
3. ในที่สุดคุณก็มาถึงสถานที่นัดถ่ายทำ คุณดำเนินรายการตามสคริปของรายการ ก่อนจะโผล่ไปจ๊ะเอ๋กับเขาที่นั่งรอคุณอยู่
A B C D E F
4. ระหว่างที่นั่งทำความรู้จักกัน คุณกับเขาจะสั่งอะไรมาทานเล่น
A B C D E F
5. คุณกับเขาได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น เริ่มละลายพฤติกรรม สนิทกันมากขึ้น ระหว่างถ่ายทำรายการคุณก็ได้พากันทำในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างชอบ จนวันนี้ก็มาถึง วันที่เขาจะขอคุณแต่งงาน
Aเขาเอาน้ำส้มให้คุณดื่ม คุณดื่มมันจนใกล้จะหมด จนเห็นข้อความใต้แก้ว 'will you marry me?' Bเขาพาคุณไปนั่งเล่นที่สวน ก่อนจะมีคนเดินถือป้ายเข้ามา'แต่งงานกันนะครับที่รัก' Cเขาคุกเข่าขอคุณแต่งงานต่อหน้าผู้คนอื่นๆ'เรามาแต่งงานกันเถอะ' Dเขาแกล้งใช้คุณไปหยิบของหลังรถ พอคุณเปิดก็มีลูกโป่งลอยออกมา พร้อมข้อความ'baby,will you marry me' Eเขาเดินเข้ามาหาคุณในห้อง แล้วถามว่า'พี่ครับ แต่งงานกับผมนะครับ' Fเขากระซิบข้างหูคุณ แล้วถามคุณว่า'แต่งงานกันมั้ยคะ'
6. แน่นอนว่าคุณตอบตกลง คุณกับเขาจึงมาถ่ายpre weddingกัน
A B C D E F
7. ช่วงเวลาของการแต่งงานผ่านไป ตอนนี้คุณสองคนต้องย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน บ้านของคุณสองคนเป็นลักษณะไหน
A B C D E F
8. คุณสองคนแสดงเป็นคู่รักได้เรียลมาก จนเรตติ้งรายการพุ่งสูง ไทป์คู่รักของคุณเป็นประมาณไหน
A B C D E F
9. วันนี้เขาบอกว่าจะแสดงฝีมือการทำอาหารให้คุณดูด้วยแหละ เขาจะทำอะไรให้คุณทานกันนะ
A B C D E F
10. วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ถ่ายทำรายการ คุณจึงนัดแนะกันใส่เสื้อคู่เพื่อถ่ายภาพเป็นความทรงจำ
A B C D E F
11. คุณกับเขาอำลากันด้วยดี และหวังว่าในอนาคตพวกคุณทั้งสองคนคงจะได้ร่วมงานกันอีก
A B C D E F
12. จบแล้วนะคะสำหรับควิซนี้ ขอบคุณพวกเธอทุกคนที่สละเวลาเข้ามาเล่นนะคะ
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะIf you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูIF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨