หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Daddy:)🥵

Daddy:)🥵
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของตัวเธอ
A B C D
2. ตัวเธอเข้ามาในบ้านน้า(เพื่อนแม่) เธอได้เจอลูกชายของน้าครั้งแรก เค้ามองเธอด้วยสายตาอย่างไร
A(สวยว่ะ)///เลิ่กลั่ก(สวยว่ะ)///เลิ่กลั่ก Bใครเนี่ยยยใครเนี่ยยย C(สวยง่าาาา กุกอยากได้ กุกอยากได้พี่เขา กรี้ดดดดด)(สวยง่าาาา กุกอยากได้ กุกอยากได้พี่เขา กรี้ดดดดด) Dหึ(สวยดี)หึ(สวยดี)
4. Jk: แล้วเธอชื่ออะไร
Aไอซ์ Bริน Cลดา Dไอรีน
5. หลังจากนั้นเขาก็พาคุณขึ้นมาห้องของคุณ ห้องของคุณเป็นแบบไหนน
A B C D
6. ตอนเย็นจองกุกใช้ให้แม่บ้านมาบอกคุณให้ไปทานข้าวเย็น คุณเธอจะกินอะไรรร
A B C D
7. ขณะที่คุณรับประทานอาหารอยู่ Jk:นี่เธอเล่นเกมมั้ย U:เล่น ทำไม Jk:วันนี้ฉันซื้อแผ่นเกมมาใหม่มาเล่นด้วยกันมั้ย U:ได้สิ ว่าแต่เล่นที่ไหน Jk:ห้องฉัน
AU:งั้นๆเราไปก็ได้😊 Jk:(😳กรี้ดดดด อีแม่หนูจะเอาคนนี้เป็นเมีย) BU:อืมม คิดว่าได้นะ Jk:(เยสสสส🙂) CU:เอ่อออ ก็ได้ Jk:นอนห้องฉันด้วยก็ได้นะ U:..... DU:ได้สิ แต่ถ้านายแพ้นายต้องตามใจฉัน1วัน Jk:แน่นอน
8. วันนี้ตอนดึก หลังจากที่คุณทำอะไรเสร็จเรียบร้อย คุณก็ได้มาห้องจองกุกตามที่นัดกันไว้ คุณใส่ชุดนอนแบบไหนนนนน
AJk://มองตาค้างง U:มีอะไร Jk:ป่าวว//เลิ่กลั่กJk://มองตาค้างง U:มีอะไร Jk:ป่าวว//เลิ่กลั่ก BJk: (กรี้ดดดด แม่เลือดกำเดาหนูจะไหล)Jk: (กรี้ดดดด แม่เลือดกำเดาหนูจะไหล) CJk: (น่ารักกกกก)Jk: (น่ารักกกกก) DJk:😳Jk:😳
9. หลังจากที่คุณเล่นเกมไปได้สักพักคุณก็เริ่มง่วง แล้วคุณก็เผลอหลับเอาหัวไปหนุนตักจองกุกอย่างไม่รู้ตัว หลังจากนั้น...
AJk:ฮืออ กุกไม่ไหวพี่เขาน่ารักมากแม้กระทั่งตอนนอน//อุ้มเธอไปที่เตียง Jk://แอบหอมแก้มเธอ Jk://วิ่งลงมาชั้นล่าง Jk:กรี้ดดดดดดดด กุกหอมแก้มพี่เขาา แก้มพี่เขานุ่มมาก กรี้ดดดด//วิ่งรอบบ้าน สาวใช้:...ไม่ปกติ BJk:(ไม่ไหวๆ เขินมากก)//อุ้มเธอไปที่เตียงและเเอบหอมแก้มคุณ JK:เอาวะผช.ต้องให้เกียรตผญ.ไปนอนชั้นล่างก็ได้ CJk:(อ้ากกกกก ให้นอนนี่ก่อนก็ได้)///อุ้มคุณให้นอนตรงเตียงและกอดคุณจนเช้า DJk:หลับซะละ//อุ้มเธอขึ้นเตียง Jk:หึ ฝันดียัยแสบ//เดินไปนอนตรงโซฟา
10. หลังจากนั้นผ่านไป1เดือนพวกคุณ2คนก็ต่างมีความรู้สึกดีๆให้กัน จองกุกก็ขอเธอเป็นแฟน คุณเธอจะตอบว่าาา....
Aอืมมม เป็นดีมั้ยน้าาา Jkเธออออ U:เป็นก็ได้ Bทำไมเพิ่งขอ รอให้ขอมานานละ เซ็ง Cได้สิ่😊 Dอื้ม ก็รอให้ขอนานแล้ว
11. แม่ของคุณและจองกุกก็ทราบข่าวที่ลูกทั้งสองของเขาเป็นแฟนกัน แม่ของคุณเธอและแม่จองกุกก็ได้บินกลับมาและเสนอว่าให้เธอกับจองกุกหมั้นกัน คุณเธอจะตอบแม่ว่า
Aก็ได้ค่ะ หนูจะได้มีผัวสักที Jk:กรี้ดดด เค้ากำลังจะมีเมียยย Bถ้าแม่อย่างนั้นหนูหมั้นก็ได้ค่ะ Jk:😊 Cถ้าเขาหมั้น หนูก็หมั้นค่ะ Jk:ผมหมั้นครับ Dหมั้นค่ะ Jk:หึผมก็หมั้นครับ
13. เค้าลืมบอก ทุกคนอาจจะงง เค้าเผลอลบคำถามที่1งั้นเค้าจะเพิ่มให้นะ
Aโอ้ยยหน่อ Bก็ว่าอยู่ Cเครเลย Dซุ่มซ่ามมากจ่ะ
14. แม่เธอกับเพื่อนแม่เธอต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ แม่เธอก็เลยให้เธอไปอยู่ที่บ้านของน้า(เพื่อนแม่เธอ)เพราะแม่เธอต้องไป1เดือน ซึ่งมันค่อนข้างนาน
Aไม่ไปได้มั้ยง่ะ Bหนูจะรอนะคะ Cหนูจะอยู่ที่นี่ จะไม่ดื้อค่ะ Dฮือออ ไม่อยากให้ไปเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูIf you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?