หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อฉันเป็นฝาแฝดของรอน วีสลีย์

เมื่อฉันเป็นฝาแฝดของรอน วีสลีย์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นน้องสาวฝาแฝดของรอน และเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัววีสลีย์ เอาล่ะอันดับแรกคุณชื่ออะไร
Aโซเฟีย วีสลีย์โซเฟีย วีสลีย์ Bโรส วีสลีย์โรส วีสลีย์ Cดาร์เลเน่ วีสลีย์ดาร์เลเน่ วีสลีย์ Dโคลอี้ วีสลีย์โคลอี้ วีสลีย์ Eไอร่า วีสลีย์ไอร่า วีสลีย์
2. ตอนนี้เป็นปีแรกของคุณที่ฮอกวอตส์ และคุณต้องได้รับการคัดสรรเพื่อเข้าบ้านต่างๆ ทีนี้คุณอยากไปอยู่บ้านไหนล่ะ??
Aไม่รู้สิ ฉันอยู่บ้านไหนก็ได้ทั้งนั้นแหละ Bเรเวนคลอ Cกริฟฟินดอร์ Dสลิธีริน Eฮัฟเฟิลพัฟ
3. ที่ฮอกวอตส์มีการเรียนการสอนที่น่าสนใจมาก ว่าแต่คุณชอบเรียนวิชาอะไร?
Aวิชาสมุนไพรศาสตร์ Bวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด Cวิชาเวทมนตร์คาถา Dวิชาแปลงร่าง Eวิชาปรุงยา
5. คุณมีสัตว์เลี้ยงไหม?? อ่าห้ะ..มีงั้นหรอ แล้วคุณเลี้ยงตัวอะไรล่ะ
Aเฟอร์เร็ต Bคางคก Cแมว Dนกฮูกโรงนา Eนกฮูกหิมะ
7. เมื่อวานนี้รอนทำตัวงี่เง่าใส่ฉัน แต่เมื่อฉันไปถามเขาว่าทำไมต้องโมโห รอนก็ตอบว่า 'เขาไม่ชอบใจที่ฉัน..'
Aคุยกระหนุงกระหนิงกับดิกกอรี่ (ให้ตาย! พี่เขาให้คุกกี้ฉัน ฉันก็ต้องขอบคุณพี่เขาสิ กระหนุงกระหนิงบ้าบออะไรก่อนนน) Bไม่ทำอะไรเลยนอกจากอ่านหนังสือ รอนพูดกับฉันว่า "นี่น้องมีฝาแฝดเป็นพี่หรือหนังสือกันแน่ ให้ตายเถอะวีคหนึ่งเราเจอกันไม่กี่ครั้งเองนะ พี่โคตรน้อยใจเลย ;-; " Cนั่งทำอะไรกับเนวิลล์ที่ข้างทะเลสาบกันสองคน //เฮ้รอน ฉันแค่ช่วยเนวิลล์หาหญ้าเหงือกปลาก็เท่านั้น Dคุยเล่นกับมัลฟอย (ฉันไม่ได้คุยเล่นกับหมอนั่นสักหน่อย แค่ขอบใจที่เขาช่วยหยิบหนังสือให้แค่นั้นเอง รอน..พี่มันมั่วที่สุด!!) Eนั่งใกล้กับแฮร์รี่เกินไปตอนฉันสอนการบ้านวิชาประวัติศาสตร์เวทมนตร์ให้เขา
8. ตอนนี้คุณอยู่ปีสี่และมีการจัดงานประลองเวทไตรภาคีขึ้น หลังจบภารกิจที่หนึ่งทุกคนต่างตื่นเต้นกันมาก ทำไมน่ะหรอก็จะมีงานเต้นรำคืนพรุ่งนี้น่ะสิ!! แล้วคุณจะไปงานกับใครกันนะ??
A🤔 B🤫 C🤗 D😑 E🥺
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูIF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ