หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเซ็กซี่เเค่ไหน:)

คุณเซ็กซี่เเค่ไหน:)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าเพื่อนคุณชวนไปผับคุณจะบอกว่า...
Aไปดิช่วงนี้ของขาด Bขอเเม่ก่อนนะ Cขอคิดก่อน Dไปๆส่องผู้
2. ชุดที่คุณจะใส่ไป
A B C D
4. หน้าตาคนที่มาขอเบอร์คุณ
A B C D
5. คุณเมามากเเละได้ขอเพื่นไปเข้าห้องน้ำมีผู้ชายนนนึงได้เดินตามหลังคุณมาเค้าได้ดันคุณเข้าห้องน้ำคุณจะทำอย่างไร
Aไปห้องฉันดีกว่านะเราจะได้ทำยาวๆเลย B//จ้องตา Cปล่อยฉันนะปล่อย!! Dจะทำอะไร
6. เค้าได้พาคุณไปห้องเค้าจากนั้นคุณกับเค้าก็มีอะไรกัน//คุณขัดขื่นหรือไม่
Aขัดขื่น Bไม่เลย Cตอนเเรกๆก็ขัดขื่นหลังๆก็เคลิ้ม Dขัดขื่น+โวยวาย
7. คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้าคุณได้เห็นเค้านอนอยู่ข้างๆคุณเเละคุณกับเค้าไม่มีเสื้อผ่าสักชิ้น
Aสะกิดเค้าเเละบอกว่า เมื่อคืนฉันไม่ค่อยมีสติอ่ะขออีกรอบได้ป่ะ:) Bเด็ดดีนะ//ยิ้มกรุมกริ่ม Cฉันอยู่ไหนอ่ะ Dอีชั่วอีเลว..ฮึก//ร้องไห้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะ