หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณคือแฟนลับๆของ Jimin(BTS) EP.2

คุณคือแฟนลับๆของ Jimin(BTS) EP.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อจากEP.1คุณคบกับจีมินได้1ปีแล้ว (ไวจริ๊ง)
A5555 Bยังไม่ทำไรเลย1ปีแล้วหรอ Cอ้าวหรอ Dอ๋ออออ
2. คอนโดที่คุณอยู่ด้วยกัน>.<คอนโดที่คุณอยู่ด้วยกัน>.<
A B C D
3. รถของคุณละรถของคุณละ
A B C D
5. คุณตอบอะไรก็ช่างคุณต้องทำงานในบริษัท ทำตำแหน่งอะไร
Aแม่บ้าน555 Bผู้จัดการส่วนตัวจีมิน Cช่างแต่งหน้า Dเป็นคนสวยและรวยมาก555
6. 6เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก ก็โกหกนั้นแหละ(โอ้ยเนาะ555) คุณได้ไปกินข้าวกับจีมิน นักข่าวจับได้!!!! ทางbighitเลยไห้คุณเปิดตัวกับชาวเน็ต
Aทุกคนแฮปปี้และชอบคุณมาก Bเป็นข่าวทางลบหนักมาก Cโอเครมั้ง Dชาวอาร์มมี่ไม่ยอมรับ
7. คุณได้ออกจากบริษัทbighitเพราะมีบริษัทอื่นติดต่องานมาเยอะมาก
Aเริศ Bนัมเบอร์วัน Cพระเจ้า Dสุดปัง
8. ผู้คนเริ่มรู้จักคุณมากขึ้น คนฟอลไอจีเท่าไรแล้วนะ✨(มีความโปรโมท555)ผู้คนเริ่มรู้จักคุณมากขึ้น คนฟอลไอจีเท่าไรแล้วนะ✨(มีความโปรโมท555)
A B C D
10. ติดตามไว้น้าา EP.3จบค่อยอันฟอลก็ได้555
A5555 B5555 Cตลกละ Dบ๊าย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรัน𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗼𝗽𝗲𝗻 𝗮𝗻 𝗶𝗰𝗲 𝗰𝗿𝗲𝗮𝗺 𝘀𝗵𝗼𝗽🍦🍅💖🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทIf you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะ