หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเตรียมเข้ามหาลัย

เมื่อคุณเตรียมเข้ามหาลัย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. วันประกาศผลรายชื่อนิสิต.
A😉 B😅 C😉 D😐
4. เปิดเทอมวันแรกค่ะซิสสสสส STORY OF THE FIRST DAY. คุณ://เดินลงจากรถเเล้วพบรุ่นพี่สารวัตรนักเรียนตรวจเครื่องแบบ
Aมั่นใจมากกกก ว่าทำถูกระเบียบทุกอย่าง Bใส่ชุดไปรเวทมา ได้อยู่มั้ง Cก็จะย้อมผมไปอ่ะ ใครจะทำไม Dเอ่ออออออออออออออิหยังเนี่ยย
6. หึ้ยยยยย อารมณ์เสียแต่เช้าเลยวันนี้ //สุดท้ายคุณก็มีปากเสียงกับพี่สภาจนครูเข้ามาห้าม หลังจากคุยปัญหาเสร็จไปไหนต่อจ๊ะะะ(ปล.อีก15นาทีเข้าแถว)
Aไปสนามบาส Bไปเช็คห้องเรียนของตัวเอง Cไปห้องน้ำเพื่อเช็คสภาพว่าทูเดย์ พร้อมที่จะเฉิดฉายในฐานะเฟรชชี่หรือยังงง Dไปห้องสมุดหาหนังสืออ่านค่าเวลา
11. ได้เพื่อนใหม่แล้วจร้าาา บังเอิญว่าเค้าเป็นมูมเมจเราาาาาา แต่ตอนนี้ที่คณะของคุณจะไปศึกษานอกพื้นที่สิพาไป ขึ้นดอย!!!!แล้วคุณทำหน้าที่อะไรในทริปนี้
Aอาสาสอนหนังสือเด็ก Bเสิร์ฟน้ำ Cปฐมพยาบาล Dนั่งสวยๆ
12. การศึกษานอกพื้นที่จบไป งานใหม่ก็มา!!!!!
Aวันครบรอบ80ปีของ มอ. Bประกวดดาวเดือน Cงานกีฬาสี Dเลี้ยงรุ่น
14. เอ่าาาเห้ออออทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงสิ่งมโนที่เกิดขึ้นในระหว่างที่คุณนั่งลุ้นผลสอบเข้า
A😑 B😑 C😑 D😑
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรัน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ