หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณมีความกล้ามากเเค่ไหน??

คุณมีความกล้ามากเเค่ไหน??
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ถ้ามีคนนิททาคุณบอกว่าคุณ"เเรดร่านกูไม่ชอบอี(ชื่อของคุณ)เลยว่ะ"คุณจะตอบกลับเเบบไหน
A Bไม่ตอบกับคุณเลือกที่จะเดินออกไปเพราะไม่อยากมีเรื่อง C
4. ถ้าอยู่ดีๆมีคนเดินมาเเขวะคุณว่าคุณ"คนนี้หรอที่พี่หลุย์ชอบสวยก็ไม่สวยอี๋"คุณตอบกลับเเบบไหน
Aเหมือนมึงสวยมากมั้งอีปลาทอง!!เหมือนมึงสวยมากมั้งอีปลาทอง!! Bเราก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองสวยนิ/ยิ้มเยาะเราก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองสวยนิ/ยิ้มเยาะ Cเอ่อ..มันเเล้วเเต่สายตาคนมองน่ะเทอจะมาพูดเเบบนี้ไม่ด๊ายยเอ่อ..มันเเล้วเเต่สายตาคนมองน่ะเทอจะมาพูดเเบบนี้ไม่ด๊ายย
5. ถ้ามีคนมาถามเเฟนคุณว่า"คุณมีเเฟนเเล้วหรือยังถ้ายังเราจีบได้ป่ะเห็นไม่มีเจ้าของอ่ะ"คุณจะตอบกลับคนนั้นเเบบไหน??
Aเงียบไว้(หลังจากจบเรื่องนี้มีเครียยกัน) Bมึงจะเเย่งของทุกโคนนไม่ได้น่ะมึงจะเเย่งของทุกโคนนไม่ได้น่ะ C
6. หลังจากจบเรื่องนี้คุยก็เครียยกับเเฟนเเต่เเฟนบอกว่า"เห้ย(ชื่อคุณ)อย่างี่เงาดิว่ะอยากทะเลาะกันจนเลิกเลยรึไง"คุณจะตอบกลับเเบบไหน
Aงั้นเทอก็ช่วยทำให้ชัดเจนหน่อยดิว่าเทอมีเจ้าของเเล้วงั้นเทอก็ช่วยทำให้ชัดเจนหน่อยดิว่าเทอมีเจ้าของเเล้ว Bเอ่อเลิกก็เลิกดิว่ะกูทนไม่ไหวเเล้วน่ะเอ่อเลิกก็เลิกดิว่ะกูทนไม่ไหวเเล้วน่ะ Cก็ได้กูไม่เถียงก็ได้(น้ำตาคล่อ)ก็ได้กูไม่เถียงก็ได้(น้ำตาคล่อ)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟIF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?