หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แอบรักเพื่อนสนิท (ญญ)

แอบรักเพื่อนสนิท (ญญ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณงัวเงียตื่นมาเพราะเสียงแจ้งเตือนข้อความจากโทรศัพท์ เป็นเพื่อนสนิทที่คุณคิดไม่สื่อทักมา "ไปเดินเล่นกันมั้ย"
A"ไปสิ แชร์โลมาอีก 30 นาทีเจอกัน" ตอบเสร็จขอนอนต่ออีก5นาทีก่อนอาบน้ำ B"ไป!!" ตอบเสร็จก็วิ่งไปอาบน้ำอย่างไว Cโทรไปนัดแนะเวลาและสถานที่ทันที//ความจริงคืออยากได้ยินเสียง
2. พอถึงที่นัดหมายคุณสองคนก็เดินเล่นกันเหมือนโลกนี้มีเพียงเราสอง เมื่อเดินเล่นจนพอใจจึงพากันไปหาอะไรกิน ใครจะเป็นคนชวนกินพอถึงที่นัดหมายคุณสองคนก็เดินเล่นกันเหมือนโลกนี้มีเพียงเราสอง เมื่อเดินเล่นจนพอใจจึงพากันไปหาอะไรกิน ใครจะเป็นคนชวนกิน
Aคุณ Bเพื่อน Cไม่มีใครชวนแต่เพื่อนบ่นหิวคุณจึงพาไป
4. สุดท้ายคุณทั้งคู่ก็ได้ขนมมากินสักที ตอนกินขนมเพื่อนคุณดันทำหน้าน่ารักออกมาคุณจึงเผลอสุดท้ายคุณทั้งคู่ก็ได้ขนมมากินสักที ตอนกินขนมเพื่อนคุณดันทำหน้าน่ารักออกมาคุณจึงเผลอ
Aลูบหัว Bหยิกแก้ม Cยกโทรศัพท์มาถ่ายรูป
5. ตอนที่เดินหาของกินเพิ่มกันอยู่แฟนหนุ่มของเพื่อนคุณก็โทรมา และเหมือนทั้งคู่จะทะเลาะกันอีกแล้ว เพื่อนของคุณจึงร้องไห้อย่างหนัก
A"ป่าวนี่" แอบยิ้มแล้วกินขนมต่อ B"ขนมตรงนั้นน่ากินแหะ" เปลี่ยนเรื่องแล้วชิ่งทันที C"มึงน่ารักจังวะ เหมือนกูจะตกหลุมรักเข้าแล้ว" โดนเพื่อนลั่นกบาลไปตามระเบียบ
6. ตอนที่เดินหาของกินเพิ่มกันอยู่แฟนหนุ่มของเพื่อนคุณก็โทรมา และเหมือนทั้งคู่จะทะเลาะกันอีกแล้ว เพื่อนของคุณจึงร้องไห้อย่างหนัก
Aดึงเพื่อนเข้ามากอดปลอบ Bดึงเพื่อนเข้ามากอดปลอบ Cดึงเพื่อนเข้ามากอดปลอบ
8. คุณสองคนจึงชวนกันไปเที่ยวและถ่ายรูปเล่นให้หายเศร้า รูปจะออกมาเป็นแบบไหน
Aเก็บทรงไม่ค่อยยู๊วววววเก็บทรงไม่ค่อยยู๊ววววว Bอัยบีลีฟอัยแคนฟายยยยยยอัยบีลีฟอัยแคนฟายยยยยย Cเซลฟี่เก๋กรุบเซลฟี่เก๋กรุบ
9. กว่าจะเที่ยวกันจนสะใจก็ดึกแล้ว เพื่อนจึงชวนคุณไปนอนที่บ้าน คุณจึงคิดในใจว่า..
Aเสร็จกูแน่! Bดีจัง ได้ไปนอนเตียงหอมๆอีก Cน่ารักจังวะ
10. พอถึงบ้าน เพื่อนของคุณก็โดดลงเตียงแล้วหลับเป็นตายทันที คุณจึงแอบแต๊ะอั๋งพอกรุบกริบแล้วหลับตามไปทั้งอย่างนั้นพอถึงบ้าน เพื่อนของคุณก็โดดลงเตียงแล้วหลับเป็นตายทันที คุณจึงแอบแต๊ะอั๋งพอกรุบกริบแล้วหลับตามไปทั้งอย่างนั้น
A"ฝันดีนะเพื่อนที่กูรัก" B"ฝันดีนะเพื่อนที่กูรัก" C"ฝันดีนะเพื่อนที่กูรัก"
11. "มึงๆตื่นเร็ว พี่เขากำลังจะมารับกูไปเที่ยวเป็นการง้อมึงรีบอาบน้ำเลย" เพื่่อนลากคุณไปยัดไว้ในห้องน้ำด้วยความเร็วแสง
Aอาบน้ำตามปกติไม่รีบไม่ร้อน Bนอนต่อในห้องน้ำ Cงงอยู่แต่ก็รีบอาบน้ำ
12. เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จแฟนหนุ่มที่คบกันมา7ปีของเพื่อนคุณก็มานั่งลอยหน้าลอยตารอเพื่อนคุณอยู่แล้ว พอเขาเห็นคุณจึงเอ่ยทักทาย "สวัสดีครับ"
A"อ่า สวัสดีค่ะ" B"อืม" C"สวัสดีค่ะ มันแต่งตัวอยู่น่ะคงต้องรออีกสักพัก"
13. สถานที่ที่แฟนหนุ่มของเพื่อนสนิทคุณพามากับเป็นที่เดียวกับที่คุณทั้งคู่มาเดินเล่นกันเมื่อวาน ต่างกันที่วันนี้คนที่เดินข้างเธอไม่ใช่คุณแล้วสถานที่ที่แฟนหนุ่มของเพื่อนสนิทคุณพามากับเป็นที่เดียวกับที่คุณทั้งคู่มาเดินเล่นกันเมื่อวาน ต่างกันที่วันนี้คนที่เดินข้างเธอไม่ใช่คุณแล้ว
Aเดินไปจับมืออีกข้างที่ว่างอยู่ Bเดินไปแทรกกลางซะเลย Cเดินตามไปเงียบๆ
14. คุณสามคนไปเที่ยวเล่นกันจนดึกดื่น แฟนเพื่อนจึงมาส่งคุณที่บ้านก่อนจะพากันกลับไป ภาพที่พวกคุณไปถ่ายเล่นกันมาเป็นยังไง
A B C
15. วันต่อมาเพื่อนคุณก็รัวข้อความมาด้วยความดีใจแต่ไม่รู้เลยว่าข้อความนั้นทำให้คุณเจ็บปวดขนาดไหน "กูกำลังจะแต่งงาน" เพื่อนเล่าเหตุการณ์การขอแต่งงานให้คุณฟังแต่คุณไม่รับรู้อะไรแล้วตั้งแต่อ่านประโยคนั้นไป
A"ยินดีด้วยนะมึง" B"มึงคงดีใจมากดิ กูยินดีด้วย" C"อืม กูดีใจด้วย"
16. หลายเดือนต่อมาก็ถึงงานแต่งของเพื่อนคุณ เพื่อนsaid "มึงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกูเลย กูรักมึงน้าาาาา"หลายเดือนต่อมาก็ถึงงานแต่งของเพื่อนคุณ เพื่อนsaid "มึงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกูเลย กูรักมึงน้าาาาา"
A"อืม กูก็รักมึง" B"อย่าพูดว่ารักดิเดี๋ยวกูสู้นะ" C"อื้ม"
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟIF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูIf you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะ