หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

The sound of the sea (story full ep.)

The sound of the sea (story full ep.)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. พอคุณนั่งลงที่ม้านั่งคุณก็เห็นภาพ....พอคุณนั่งลงที่ม้านั่งคุณก็เห็นภาพ....
A B C D E
5. เมื่อรถบัสมาคุณก็ขึ้นรถบัสทันที เเต่ว่า....เมื่อรถบัสมาคุณก็ขึ้นรถบัสทันที เเต่ว่า....
Aข้างนอกมัน......ข้างนอกมัน...... Bข้างนอกมัน.....ข้างนอกมัน..... Cข้างนอกมัน....ข้างนอกมัน.... Dข้างนอกมัน....ข้างนอกมัน.... Eข้างนอกมัน....ข้างนอกมัน....
13. คุณกับเขาตกลงไว้ว่าจะช่วยกันตามหา เเต่ตอนนี้คุณพบอุปสรรคใหญ่เเล้ว...คือ คุณต้องพบมันก่อนเที่ยงคืนไม่งั้นมันจะกลับไปไม่ได้คุณกับเขาตกลงไว้ว่าจะช่วยกันตามหา เเต่ตอนนี้คุณพบอุปสรรคใหญ่เเล้ว...คือ คุณต้องพบมันก่อนเที่ยงคืนไม่งั้นมันจะกลับไปไม่ได้
Aไปหาด้วยกันเเละไปหาที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Bเเยกกันไปหาเเล้วก็กลับมาหาด้วยกัน Cเเยกกันไปหา Dเเยกกันไปหาเเละกลับมาเจอกันทุก 2 ชม Eไปหาด้วยกันเเละไปหาที่ทะเล
17. หลังจากเขาหายไป คุณก็รีบไปตามหามันต่อ ..
Aเจอเเล้ว!!!!!เจอเเล้ว!!!!! Bเจอเเล้ว!!!!!เจอเเล้ว!!!!! Cเจอเเล้ว!!!!!เจอเเล้ว!!!!! Dเจอเเล้ว!!!!!เจอเเล้ว!!!!! Eเจอเเล้ว!!!!!เจอเเล้ว!!!!!
18. คุณจำได้ว่าต้องเล่นเปียโนให้มันฟัง คุณจึงเล่นเพลงคุณจำได้ว่าต้องเล่นเปียโนให้มันฟัง คุณจึงเล่นเพลง
Aเพลงอะไรก็เล่นไปเถอะ BOne Summer's dayOne Summer's day C不再流浪 wandering no more不再流浪 wandering no more DThe legend of AshitakaThe legend of Ashitaka E大鱼 (Da Yu)大鱼 (Da Yu)
19. คุณทำสำเร็จประตูมิติเปิดออกเเละสัตว์ทุกตัวได้กลับบ้าน พวกมันต่างมาขอบคุณ
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★