หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณไปคาเฟ่กับเพื่อน p:1

เมื่อคุณไปคาเฟ่กับเพื่อน p:1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เครื่องดื่มและของหวานที่จะกินกับเพื่อน☕
A B C D E F
4. ในขณะนั้นคุณก็กวาดสายตาไปรอบๆและเห็นผู้ชายคนนึงที่หล่อมวกกก คุณเลยจ้องมองไปที่เขา
A B C D E F
5. เพื่อนคุณเห็นคุณจ้องมองผู้ชายคนนั้นอย่างไม่ละสายตา เพื่อน:นี่แก ชอบเขาละซี้มองขนาดนั้น ว่าแต่คนที่แกมองก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ย
Aคุณ:เห้ยแกรู้ได้ไง พูดให้มันเบาๆหน่อยสิเดี๋ยวเขาก็ได้ยินเอาหรอก. เพื่อน:ฮ่าๆเขินล่ะซี้ Bคุณ:บ้า! ชั้นไม่ได้มองซะหน่อย เพื่อน:แหม๋ อย่ามาแก้ตัวหน่อยเล๊ย Cคุณ:แกว่าเขาจะเห็นชั้นมั๊ยวะ เพื่อน:ไม่รู้สิ
6. ในขณะที่คุณคุยกับเพื่อนอยู่ดีๆ ผู้ชายคนนั้นก็เดินเข้ามาหาคุณ เขา:สวัสดีครับ คุณมีแฟนรึยังครับ ผมชื่อ..(ชื่อของเขา).นะครับแล้วคุณล่ะ
Aแต่งค่ะ 😅😁 Bยังค่ะ.ยังไม่มีค่ะ ชื่อ(ชื่อของคุณ)ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ C(ซุบซิบกับเพื่อนเบาๆ คุณ:หื้ย.แกเขาถามว่าชั้นมีแฟนไหมเขาคิดไรกับชั้นป่าวเนี่ย) คุณ:เอ่อ..อ๋อ ยังไม่มีค่ะ เราชื่อ(ชื่อคุณ)ค่ะ
7. เขา:อ๋อครับ พอดีผมอยากทำความรู้จักกับคุณขอline ไว้ได้ไหมครับ. คุณจะตอบเขาว่า
Aนี่ค่ะline 😀 Bให้ฉันซื้อแหวนแต่งงานเลยไหมคะ. อิอิ Cอ๋อได้ค่ะ (ยิ้ม)😊
8. หลังจากนั้นคุณก็คุยกับเขามาเรื่อยๆ จนมีความรู้สึกดีๆต่อกัน เขาจึงชวนคุณออกเดต ไปต่อP:2น้าาา บั๊ย~~~😉
Aขอบคุณน้าาา จะรอค้าา Bได้จะรอค่าาา😊 Cจะ จะ จะ 😑
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร