หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องมาเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนที่เกาหลี

เมื่อคุณต้องมาเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนที่เกาหลี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันหยุดแสนสดชื่น คุณได้รับจดหมายจากทางโรวเรียนให้เข้าเรียนที่โรงเรียนเกาหลีใต้ ในฐานะนักเรียนแรกเปลี่ยนคุณจะต้องเดินทางในอีก1สัปดาห์ข้างหน้า คุณจะจัดกระเป๋าแบบไหน?
A B C D E F
2. ในที่สุดวันเดินทางก็มาถึง มาดูแฟชั่นสนามบินกันหน่อยซิ
A B C่ D E F
3. เมื่อคุณลงจากเครื่องแล้วก็มีรถมารับนักเรียนแรกเปลี่ยนไปยังโรงเรียนทันที มาเลือกโรงเรียนของคุณกันเถอะ
A B C D E F
4. เมื่อคุณมาถึงโรงเรียนแล้วผอ.โรวเรียนก็ได้ชี้แจงรายละเอียดต่างๆเรียบร้อย จึงปล่อยให้นักเรียนแรกเปลี่ยนทุกคนไปที่หอพักตัวเองได้ ห้องนอนของคุณและรูมเมทเป็นแบบไหนดีน้าาา~
A B C D E F
5. รูมเมทของคุณน่าตาเป็นยังไง? (เพื่อนที่สนิทที่สุด)
A B C D E F
6. เพื่อนผู้ชายที่คุณสนิทที่สุดหละ?
A B C D E F
7. อ้ะ! เปิดภาคเรียนแล้วอย่าลืมชุดนักเรียนหละ!
A B C D E F
8. รองเท้าผ้าใบคู่ใจของคุณคือคู่ไหนกันนะ?
A B C D E F
9. เธอต้องไปเรียนอย่าลืมกระเป๋าเชียวหละ! เดี๋ยวก็ไม่ได้เข้าห้องเรียนซะหรอก
A B C D E F
10. ห้องเรียนของคุณเป็นอย่างไร?
A B C D E F
11. ได้เวลาเลิกเรียนแล้ววันแรกผ่านไปได้ด้วยดี ตอนนี้คุณมีเพื่อนเพิ่มขึ้นแล้วนะ แก๊งของคุณเป็นอย่างไร
A Bอยู่กัน2คนชิวๆกับคุณรูมเมทอยู่กัน2คนชิวๆกับคุณรูมเมท C D Eเป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊งเป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊ง F G4สาว BLACKPINK!!4สาว BLACKPINK!!
12. เมื่อเลิกเรียนแล้วบอกลาฝันดีกันแล้วพวกคุณก็แยกย้ายกันกลับหอของตัวเอง อาบน้ำนอนกันชุดนอนของคุณเป็นอย่างไรดีน้าาาา~(◍•ᴗ•◍)
A B C D E Fึ
13. ขอให้ทุกคนโชคดีกับคำตอบนะค่ะ ดีไม่ดียังก็ขอโทษไว้ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ เราพึ่งหัดทำยังมือใหม่อยู่ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเล่นควิซของเรานะค่ะ
Aพัฒนาต่อไปนะ Bไม่เห็นสนุกเลย Cสู้ๆนะ Dโอเคจร้าาาาา Eสนุกดี Fเธอทำดีที่สุดแล้ว สู้ๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว