หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายคำคมของไอดอลเกาหลี

ทายคำคมของไอดอลเกาหลี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เราต้องรู้ตัวเองด้วยว่าทำถูกแล้วหรือยัง ไม่ใช่ว่าจะหักโหมตัวเองเกินไป ดังนั้นผมว่าเราค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ น่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด
Aเตนล์ NCT Bโดยอง NCT Cแจฮยอน NCT
2. เมื่อเรามีความฝันและจินตนาการ โลกจะเปลี่ยนไปอย่างที่เราต้องการ
Aอูฮยอน Infinite Bดงอู Infinite Cแอล Infinite
3. ผมอยากจะแสดงให้เห็นตัวตนของผม ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นอยากให้ผมเป็น
Aซึงรี BIGBANG BGD BIGBANG Cแดซอง BIGBANG
4. ตอนที่เราทำเรื่องผิดพลาด เราอาจจะเครียด และหดหู่เหมือนกับว่าอยู่ๆ โลกก็มืดมน แต่หลังจากนั้นเราจะคิดได้ว่า ทำไมเราต้องเศร้าขนาดนั้นในตอนแรก ในเมื่อความผิดพลาดจะกลายเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราโตขึ้น
Aแบมแบม GOT7 Bยองแจ GOT7 CJB GOT7
5. ทุกคนมีช่วงเวลาที่ทุกข์ในชีวิต มีช่วงเวลาที่เศร้าอยู่หลายวัน แต่แทนที่จะเศร้า เราหวังว่าจะทำให้วันเวลานั้นดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามีชีวิต และเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความฝัน
Aจิน BTS BRM BTS Cแทฮยอง BTS
6. ความฝันของผม ไม่ใช่การกลายเป็นคนที่ดีที่สุด แต่เป็นคนที่จะไม่รู้สึกเสียใจในสิ่งที่เป็น
Aมินโฮ SHINee Bคีย์ SHINee Cแทมิน SHINee
7. ผมมีความฝัน ผมคิดว่าฝันของผมคงเป็นได้แค่ฝัน และบางครั้งก็รู้สึกเสียใจที่มีความฝัน แต่ตอนนี้ผมรู้สึกชอบตัวเองที่มีความฝันนั้น
Aมินฮยอน NU'EST Bแบคโฮ NU'EST Cอารอน NU'EST
8. ผมไม่ได้เกิดมาพร้อมกับอะไรเลย แต่อาวุธของผมคือ การทำงานหนักและความมุ่งมั่น
Aมิโน Winner Bซึงฮุน Winner Cซึงยุน Winner
9. แม้ว่าจะมองย้อนกลับไปข้างหลังในบางครั้ง แต่ก็ต้องก้าวไปข้างหน้าต่อไปนะ
Aแจมิน NCT Bจีซอง NCT Cมาร์ค NCT
10. ในขณะที่ผมไล่ตามความฝันของตัวเอง ก็หวังว่าทุกคนจะไล่ตามความฝันของทุกคนอยู่เช่นกัน
Aโดยอง NCT Bแจฮยอน NCT Cเตนล์ NCT Dจีซอง NCT Eแทยง NCT Fจอห์นนี่ NCT
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟIf you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร