หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณฟังเพลงบังทันบ่อยขนาดไหน? (ทายจากคำแปล)

คุณฟังเพลงบังทันบ่อยขนาดไหน? (ทายจากคำแปล)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ดูสิ ผมยุติธรรมกับทุกคนยกเว้นคุณ ตอนนี้ผมไม่สามารถอยู่ได้โดยที่ไม่มีคุณ ได้โปรค
AHeartbeat BHome CHouse of cards DHold me tight
2. ไม่เป็นไรหรอกถ้าคุณจะหยุด ไม่จำเป็นต้องวิ่งต่อไปโดยไม่รู้เหตุผล ไม่เป็นไรหรอกถ้าตัวคุณไร้ซึ่งความฝัน
AParadise BPied Piper CN.O DON
3. แม้ไม่่มีคำพูดใดก็รู้สึกสบายใจ เพราะมีคุณอยู่ ไม่ว่าที่ไหนก็กลายเป็นบ้านของผมทั้งนั้น
AHome BMake it light CParadise DMikrokosmos
4. นั่นอบอุ่นกว่าหัวใจที่หายไป ในชีวิตที่แย่แบบนี้ นั่นอบอุ่นกว่าหัวใจที่หายไป ฉันจะต้องทำให้มันสำเร็จ
ACome Back Home BSo What CNo Today DLIE
5. ในทุกๆวันของผม นั้นจะมีเพียงคุณ และในทุกๆวันของคุณ ก็มีเพียงผม เมื่อจันทราต้องลาลับไป และพระอาทิตย์ลอยขี้นไปบนนภา คุณที่เคยอยู่เคียงข้างผม จะจากกันไปไหนมั้ยนะ?
AAwake BTonight CEpiphany DAbyss
6. ใจคนเรานั้นช่างซับซ้อน ทั้งที่รู้ดีอยู่แก่ใจว่าต้องเจ็บ หากใครอีกคนหายไปก็ตาม ไม่มีใครอยากเป็นคนเลวหรอกนะ
AShadow BAgust D CSeesaw DDaechwita
7. อธิฐานกับท้องฟ้า ภาวนากับความเจ็บปวด ตราบใดที่ยังมีแสงอาทิตย์ ผมก็อยากฝันไปต่อ อธิฐานกับท้องฟ้า ภาวนากับความเจ็บปวด ตราบใดที่ยังมีแสงจันทร์ ผมก็ยังไม่อยากตื่นขึ้นจากฝัน
AMAMA B๋ีJust dance CAirplane DDaydream
8. คำว่าชีวิตบางทีคุณอาจพูดมันไม่ได้ด้วยซ้ำ และคุณอาจกลายเป็นเถ้าธุลีในสักวัน ทำไมคำว่ารักกับคำว่าเกลียดมันฟังดูเหมือนกันเลยล่ะ?
ASeoul BMoonchild CPersona DTOKYO
9. ็็ผมอยู่เหนือสเปคกับมาตรฐานของคุณอยู่แล้ว สุดท้ายคุณก็ต้องการผมอยู่ดี ใช่แล้ว เพราะคนที่สร้างผมขึ้นมาก็คือคุณยังไงล่ะ
ASerendipity BChristmas love CPromise DFilter
10. ขอโทษ ขอโทษนะ พี่ขอโทษนายจริงๆนะ น้องชายของพี่ ไม่ว่าจะซ่อนอย่างไง ปกปิดแค่ไหน มันก็ยังคงอยู่ คุณคงเรียกผมว่าเป็นคนบาปอยู่งั้นสินะ แล้วผมจะพูดอะไรได้อีก ขอโทษ ขอโทษนะ พี่ขอโทษเธอจริงๆนะ น้องสาวของพี่
AStigma BSweet night CScenery DSingularity
11. แม้ว่าจะมีรอยแตกของพื้นดิน แม้ว่าจะมีคนเขย่าโลกใบี้อยู่ จงอย่าปล่อยมือที่คุณกุมไว้ ได้โปรด อย่าตื่นขึ้นมาจากความฝันเลยนะ
AEuphoria BBegin CStill with you DMy Time
12. ทำไมผมถึงยังไม่ยอมแพ้ในตัวคุณ หากผมเก็บความทรงจำที่แห้งเหี่ยวไว้กับตัว มันจะเป็นการเห็นแก่ตัวหรือเปล่า ผมพยายามที่จะย้อนกลับไปในฤดูที่หายไป
ADAN BDead Leaves CDynamite DDionysus
13. ณ ที่ตรงนั้นอีกครั้งกับคุณ หากเราสามารถเจอกันได้ที่นั้น ผมจะรอคุณอยู่ตรงนั้นนะ ผมอยากให้คุณมาหานะ สาวน้อย ไม่รู้สิ คุณเหมือนผู้หญิงที่ผมไม่รู้จักเลย แต่คุณก็ดูเป็นผู้หญิงที่สนุกสนานดีนะ
ACoffee BIDOL CI Like It DI Like It PT.2
14. ราวกับเสียงสะท้อนในป่ากว้าง อีกวันหนึ่งจะหวนมาถึง ราวกับว่าไม่เคยเกิดอะไรขึ้น ใช่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ดั่งลูกธนูที่พุ่งไปยังท้องฟ้าสีคราม อีกวันหนึ่งก็จะผ่านไป บนหมอนของผม บนโต๊ะของผม
AMagic shop BSpring day CFake love DLife Gose On
15. ดังยิ่งกว่าระเบิดคือเสียงผมที่ร้องออกมา ผมให้สัญญากับคุณและตัวผมเอง ไม่ว่าคลื่นจะสาดซัดเข้ามาเพียงใด เราคงจะยังร้องเพลงให้คุณฟังต่อไปไม่มีวันจบ
ALouder than bombs BStay Gold CWe are Bulletproof : The Eternal DSea
16. แต่ในที่สุดผมก็เจอคุณสักที ความทรงจำทั้งหมดถูกเก็บเอาไว้ในหัวใจของผม ผมเลือกแต่ความทรงจำที่มีร่วมกับคุณและเชื่อมมันเข้าด้วยกัน ผมนั่งจ้องความทรงจำที่ถูกฉากกระจ่ายออกมาอยู่ทั่วทั้งห้องเหล่านั้น
AFilm out BSave me CLights DLove Maze
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ