หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกvampireจับตัวไป

เมื่อคุณถูกvampireจับตัวไป
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นนักฆ่ามือดีขององค์กรจึงถูกเลือกให้ไปทำภารกิจที่สำคัญและเป็นความลับมากๆ วันนี้คุณจึงแต่งตัวอย่างดีเข้าไปรับงาน
A B C
2. งานของคุณคือการเข้าไปถล่มฐานลับของกลุ่มๆหนึ่ง คุณจึงเข้าไปในคลังอาวุธและเลือกอาวุธที่คุณต้องการออกมาโดยไม่ลืมปืนคู่กายของคุณ
A B C
3. หัวหน้าบอกว่าให้เวลาคุณในการทำภารกิจครั้งนี้นานถึง1เดือน คุณจึงตอบกลับไปว่า
Aหัวหน้ากำลังดูถูกฝีมือของฉันนะคะ Bรับทราบค่ะ! Cหึ! น้อมรับบัญชาค่ะ
4. เมื่อไปถึงสถานที่นั้นกลับพบว่าที่นั่นกำลังมีงานเลี้ยงคุณจึงสั่งให้ลูกน้องเตรียมชุดมาให้เปลี่ยน ก่อนจะใช้สกิลความพริ้วเนียนเข้าไปในงานได้
A B C
5. ภายในงานมีแต่คนแต่งชุดด้วยสีดำ ใบหน้านิ่งเรียบเสียจนไม่เหมือนมนุษย์ สักพักก็มีชายหนุ่มหน้าตาดีเดินเข้ามาหาคุณ"ยินดีต้อนรับกลับครับนายหญิง"เขาพูดด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้มเล็กๆแล้วคุณก็หมดสติไป
A... (พูดไม่ทันสลบเลย) Bคะ?แต่.. (จะพูดมากกว่านี้แต่ไม่ทัน) Cห้ะ!ฉันน่ะหรอ (พูดออกมาก่อนจะหมดสติ)
6. คุณฟื้นขึ้นมาในห้องที่แปลกตาพร้อมชุดที่ถูกเปลี่ยน ก่อนที่คุณจะได้งงดีก็มีสาวใช้เปิดประตูเข้ามาเหมือนรู้ว่าคุณตื่นแล้วยกถาดอาหารหน้าตาน่าทานเข้ามาให้คุณทานพร้อมยื่นเฝ้าอยู่ข้างเตียงคุณฟื้นขึ้นมาในห้องที่แปลกตาพร้อมชุดที่ถูกเปลี่ยน ก่อนที่คุณจะได้งงดีก็มีสาวใช้เปิดประตูเข้ามาเหมือนรู้ว่าคุณตื่นแล้วยกถาดอาหารหน้าตาน่าทานเข้ามาให้คุณทานพร้อมยื่นเฝ้าอยู่ข้างเตียง
Aไม่กินแล้วเข้าโจมตีสาวใช้จนสลบ Bนั่งกินเงียบๆและใช้สายตาสำรวจรอบตัว Cกินอาหารและชวนสาวใช้คุยเพื่อล้วงความลับ
7. ไม่ว่าข้อที่แล้วคุณจะเลือกอะไรสุดท้ายคุณก็ได้ออกมาเดินสำรวจที่แห่งนี้แล้วไม่รู้ด้วยบุญนำพาหรือกรรมลิขิตทำให้คุณเดินมาพบกับเจ้าของบ้านเข้า เขาจึงเอ่ยทักทายคุณ
A"อรุณสวัสดิ์ อาหารที่เตรียมให้คงถูกใจนะมีแต่ของโปรดเจ้า""อรุณสวัสดิ์ อาหารที่เตรียมให้คงถูกใจนะมีแต่ของโปรดเจ้า" B"ไง ตื่นสายกว่าที่คาดไว้นะเจ้าเนี่ย""ไง ตื่นสายกว่าที่คาดไว้นะเจ้าเนี่ย" C"ตื่นแล้วรึ ข้ากำลังจะไปหาเจ้าอยู่พอดี""ตื่นแล้วรึ ข้ากำลังจะไปหาเจ้าอยู่พอดี"
8. คุณยิ้มหวานและเดินตรงเข้าหาเขา (ความจริงแล้วภารกิจของคุณคือฆ่าvampireเจ้าของบ้านหลังนี้ต่างหาก การที่คุณโดนจับมาง่ายดายอย่างนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนให้ได้มาพบเขา)
Aเขายิ้มตอบแล้วรีบวิ่งมาหาคุณ Bเขายิ้มตอบแล้วมองคุณด้วยสายตาอบอุ่นจนคุณนึกว่าอยู่ในไมโครเวฟ Cเขายิ้มตอบแล้วค่อยๆเดินเข้าหาคุณเช่นกัน
10. "ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เจ้าจะใช้มันหรอก หากเจ้าใช้เวลาอยู่กับข้าแล้วข้าทำให้เจ้าเปลี่ยนความตั้งใจไม่ได้ถึงวันนั้นข้าจะยอมให้เจ้าเอามันปักเข้ามากลางใจข้า"
A"หวังว่าเจ้าจะทำตามที่พูด" B"..." C"ข้าไม่คิดว่าจะมีอะไรมาเปลี่ยนความตั้งใจนี้ได้"
11. "ข้าขอโอกาสจากเจ้า2อาทิตย์ โปรดอยู่และใช้ชีวิตร่วมกันกับข้า หากครบตามกำหนดเวลาแล้วข้าจะปล่อยให้เจ้าได้ทำตามที่ใจเจ้าต้องการ"
A"ตกลง" B"ตกลง" C"ตกลง"
12. เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก นี่เป็นวันสุดท้ายที่คุณและเขาจะใช้ชีวิตร่วมกันตามข้อตกลง คุณจึงอยากเรียนธนูซึ่งเป็นสิ่งที่เขาชอบมากเป็นความรู้ก่อนข้อตกลงจะหมดลง
A"ถ้าข้ายิงธนูได้บ้างล่ะก็ข้าไม่มีทางแพ้เจ้าแน่" B"นี่!ช่วยสอนข้ายิงธนูบ้างสิ" C"ถ้าข้าฆ่าเจ้าด้วยธนูของเจ้าเองมันคงจะเท่มากๆเลยล่ะ"
13. ถึงคุณจะปากแข็งปากอ่อนยังไงเขาก็ดูออกว่าคุณอยากยิงธนูเป็นจึงมายืนซ้อนหลังคุณเพื่อสอน เขายิ้มออกมาและตั้งใจสอนเป็็็นอย่างมากแตกต่างกับคุณที่ไม่มีสมาธิเรียนเพราะหัวใจกำลังเต้นสามช่ากันครึกโครมถึงคุณจะปากแข็งปากอ่อนยังไงเขาก็ดูออกว่าคุณอยากยิงธนูเป็นจึงมายืนซ้อนหลังคุณเพื่อสอน เขายิ้มออกมาและตั้งใจสอนเป็็็นอย่างมากแตกต่างกับคุณที่ไม่มีสมาธิเรียนเพราะหัวใจกำลังเต้นสามช่ากันครึกโครม
Aข่มใจแล้วพยายามตั้งสมาธิเรียน B"ข้าไม่อยากเรียนแล้ว"สะบัดตัวออกจากเขาแล้วเดินไปนั่งพักแทน C"ขะ ข้าว่ามันใกล้เกินไปแล้ว" พููดพร้อมดันตัวเขาออก
14. คืนนั้นคุณและเขาออกมาเดินชมจันทร์ด้วยกัน แล้วเขาก็คุกเข่าขอคุณแต่งงาน คุณที่กำลังสับสนจึงบอกว่าจะให้คำตอบเขาวันพรุ่งนี้แล้วรีบหนีเข้านอน ตอนนี้ก็จะเช้าแล้วไปฟังคำตอบของคุณกันคืนนั้นคุณและเขาออกมาเดินชมจันทร์ด้วยกัน แล้วเขาก็คุกเข่าขอคุณแต่งงาน คุณที่กำลังสับสนจึงบอกว่าจะให้คำตอบเขาวันพรุ่งนี้แล้วรีบหนีเข้านอน ตอนนี้ก็จะเช้าแล้วไปฟังคำตอบของคุณกัน
AOK BOK COK
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧