หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นศิลปินค่ายYGหรือไม่?

คุณจะได้เป็นศิลปินค่ายYGหรือไม่?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซเราจะตอบตามความจิงน้า แล้วก็ขอให้ทุกคนต้องตอบความจริงด้วยจร้าา เพราะเราจะลองประเมินดูทุกนจะได้รู้ว่าต้องฝึกเพิ่มรึป่าวหรือยังไง:D
Aโอเครจร้า Bไม่อ่ะ Cเอ่อ...เคร๊ Dค้าบ
2. คุณมีความสามารถร้อง,เต้น หรือแร็ปในระดับไหน(ย้ำว่าตอบตามความจริงเน้อ)
Aนิดหน่อย Bดี Cดีมาก Dใช้ได้
3. คุณมีความอดทนแค่ไหน
Aได้ Bต่ำ Cพอได้ Dไม่ค่อย
5. ถ้าคุณถูกดองไว้ประมาณ5ปี(ฝึกประมาณ5ปี)แล้วคุณยังไม่มีความหวังที่จะได้เดบิวต์
Aมีความคิดที่จะออก แต่ยังซ้อมต่อเรื่อยๆ Bถ้าดองนานเกินไปจะออก Cฝึกต่อเรื่อยๆ Dออกไปเทรนค่ายอื่น
6. คุณมีความแข็งแรงในด้านร้อง,เต้นและแร็ปเท่าไหร่
Aดีมาก Bพอได้ Cก็ได้อยู่ Dดี
7. ถ้าคำตอบไม่ถูกใจหลายๆคนต้องขอโทษด้ยนะคะ อย่าว่าเก๋าน้า
Aอืม Bโอเคร Cจ้ะ Dไม่เป็นไรค้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!If you are an artist 𐙚If you are an artist 𐙚🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันIF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽IF YOU'RE KARINA GIRLFRIEND 😽