หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณดู run bts บ่อยแค่ไหนกันนะʕ•ᴥ•ʔ

คุณดู run bts บ่อยแค่ไหนกันนะʕ•ᴥ•ʔ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Run bts ep.นี้ใครได้คีย์บอร์ดยักษ์กันนะRun bts ep.นี้ใครได้คีย์บอร์ดยักษ์กันนะ
Aจองกุก Bชูก้า Cนัมจุน Dแทแท
2. Run bts ep.นี้ใครเป็นพิธีกรไกล่เกลี่ยคนแรกที่โดนน้ำสาดแบบหัวหมุนRun bts ep.นี้ใครเป็นพิธีกรไกล่เกลี่ยคนแรกที่โดนน้ำสาดแบบหัวหมุน
Aจองกุก Bจีมิน Cเจโฮป Dพี่จิน
3. Run bts ep.นี้ที่ให้ทายว่าใครเป็นคนเนียนที่จับได้กระดาษเปล่า โจทย์คือยางลบRun bts ep.นี้ที่ให้ทายว่าใครเป็นคนเนียนที่จับได้กระดาษเปล่า โจทย์คือยางลบ
Aนัมจุน Bเจโฮป Cแทแท Dจีมิน
4. Run bts ep.นี้เจโฮปที่เป็นสปาย ตัดลูกโป่งใครไม่ได้สักทีRun bts ep.นี้เจโฮปที่เป็นสปาย ตัดลูกโป่งใครไม่ได้สักที
Aพี่จิน Bนัมจุน Cจองกุก Dชูก้า
5. Run bts ep.นี้ใครที่เล่นตอบเกมกระเป๋าเหล็ก โจทย์แมสถูกRun bts ep.นี้ใครที่เล่นตอบเกมกระเป๋าเหล็ก โจทย์แมสถูก
Aแทแท Bพี่จิน Cนัมจุน Dเจโฮป
6. Run bts ep.นี้ใครที่เล่นตีบอลอยู่ดีๆแมลงก็บินเข้าตาRun bts ep.นี้ใครที่เล่นตีบอลอยู่ดีๆแมลงก็บินเข้าตา
Aจีมิน Bชูก้า Cเจโฮป Dพี่จิน
7. Run bts ep.นี้ใครที่ต้องแปะสติ๊กเกอร์พี่จินRun bts ep.นี้ใครที่ต้องแปะสติ๊กเกอร์พี่จิน
Aชูก้า Bแทแท Cนัมจุน Dเจโฮป
8. Run bts ep.นี้ใครที่เล่นเกมแพ้แล้วต้องรับหน้าที่ทำอาหารให้memberRun bts ep.นี้ใครที่เล่นเกมแพ้แล้วต้องรับหน้าที่ทำอาหารให้member
Aพี่จิน,เจโฮป Bจองกุก,นัมจุน Cแทแท,ชูก้า Dจองกุก,เจโฮป
9. Run bts ep.นี้ใครที่เล่นเกมทายอาหารที่พี่จินชอบ แล้วตอบเองแบบมั่นใจไม่ปรึกษาใครแต่ผลคือตอบผิดRun bts ep.นี้ใครที่เล่นเกมทายอาหารที่พี่จินชอบ แล้วตอบเองแบบมั่นใจไม่ปรึกษาใครแต่ผลคือตอบผิด
Aชูก้า Bแทแท Cนัมจุน Dจีมิน
10. Run bts ep.นี้ใครที่คิดว่าได้นอนห้องกับจีมิน2คนแต่จริงๆในห้องมี4คนRun bts ep.นี้ใครที่คิดว่าได้นอนห้องกับจีมิน2คนแต่จริงๆในห้องมี4คน
Aแทแท Bชูก้า Cจองกุก Dพี่จิน
11. Run bts ep.นี้ใครที่ลอกคำตอบของนัมจุนแล้วผิดแต่ไปโวยวายเขาRun bts ep.นี้ใครที่ลอกคำตอบของนัมจุนแล้วผิดแต่ไปโวยวายเขา
Aจีมิน Bชูก้า Cจองกุก Dเจโฮป
13. Run bts ep.นี้ใครเป่ายิ้งฉุบแพ้ เลยต้องเรียงโดมิโนคำว่าBTSให้ล้มถึงกลับบ้านได้Run bts ep.นี้ใครเป่ายิ้งฉุบแพ้ เลยต้องเรียงโดมิโนคำว่าBTSให้ล้มถึงกลับบ้านได้
Aจองกุก Bแทแท Cพี่จิน Dจีมิน
14. Run bts ep.นี้ใครที่เป็นสปายของเกมRun bts ep.นี้ใครที่เป็นสปายของเกม
Aจีมิน Bพี่จิน Cนัมจุน Dจองกุก
15. Run bts ep.นี้ใครที่ทำลูกบาสขึ้นไปอยู่ข้างบนแล้วเรียกจองกุกให้เก็บRun bts ep.นี้ใครที่ทำลูกบาสขึ้นไปอยู่ข้างบนแล้วเรียกจองกุกให้เก็บ
Aจีมิน Bแทแท Cชูก้า Dนัมจุน
16. Run bts ep.นี้ใครที่เล่นไวกิ้งจนร้องไห้Run bts ep.นี้ใครที่เล่นไวกิ้งจนร้องไห้
Aจีมิน Bเจโฮป Cชูก้า Dแทแท
17. Run bts ep.นี้ใครที่โดนใส่ร้ายได้น่าสงสารที่สุดRun bts ep.นี้ใครที่โดนใส่ร้ายได้น่าสงสารที่สุด
Aแทแท Bจีมิน Cพี่จิน Dจองกุก
18. Run bts ep.นี้ใครที่จับมือพี่จินแต่มือตัวเองเปื้อนซอสRun bts ep.นี้ใครที่จับมือพี่จินแต่มือตัวเองเปื้อนซอส
Aนัมจุน Bเจโฮป Cจองกุก Dแทแท
19. Run bts ep.นี้ใครที่เล่นเกมรอบแรกแล้วแพ้ตลอดแพ้ทุกเกมแล้วงอแง(รอบแรก)Run bts ep.นี้ใครที่เล่นเกมรอบแรกแล้วแพ้ตลอดแพ้ทุกเกมแล้วงอแง(รอบแรก)
Aจีมิน Bแทแท Cชูก้า Dเจโฮป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล