หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณรู้จักคำแปลเพลงบังทันแค่ไหนกันนะ♡︎☀︎︎

คุณรู้จักคำแปลเพลงบังทันแค่ไหนกันนะ♡︎☀︎︎
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พี่ครับร้องไห้ออกมาเถอะ ร้องไห้ออกมาเลย ถึงผมจะไม่รู้จักความเศร้าเท่าไหร่แต่ผมก็ยังร้องไห้อยู่ดี
ALove is not over BBegin C00:00 DBorn singer
2. ลองจิบชาอุ่นๆสักถ้วย แล้วมองขึ้นไปบนหมู่ดาวนั้นคุณจะไม่มีวันเป็นอะไร เพราะคุณยังอยู่ในร้านเวทมนต์นี้
APied piper BMagic shop CButterfly DAnswer:Love yourself
3. ความรักของคุณผมคิดถึงมันนะ ความรักของคุณผมอยากได้มันนะ สัมผัสของคุณน่ะผมต้องการมันเหลือเกิน ผมรักมันเหลือเกิน
AFirst love BHome CMake it right DDimple
4. ฉันหวังว่าความรักมันจะสมบูรณ์แบบเหมือนความหมายของมัน ฉันหวังว่าความอ่อนแอของฉันจะถูกเก็บซ่อนเอาไว้ ฉันปลูกดอกไม้ที่มันไม่ผลิบานในความฝันที่ไมาเป็นจริง
AStigma BBlack swan CThe truth untold DFake love
5. บางทีนะก็อาจจะกลับมา แค่สักนิด แค่เท่านั้น ถ้าผมมีความกล้ามากพอที่จะยืนต่อหน้าคุณ
AThe truth untold BFix you CStill with you DPromise
6. เมื่อผมหลับตาลง ในความมืดคุณนั้นกลับส่องสว่าง เหมือนแสงที่นำทางให้กับผม เราสองจะก้าวเดินไปด้วยกันโดยปราศจากความกลัว
ALights BFilm out CWinter bear DSpring day
7. ถ้าโชคชะตากำหนดให้ผมต้องหายไป นี่คงเป็นข้อความสุดท้ายจากผม ทุกถ้อยคำที่ผมเขียนมันหายออกไปทันทีที่ถูกเขียนออกไป ความรู้สึกมากมายที่ผมมีให้คุณ ผมจำเป็นต้องปล่อยมันไป
AStay gold BHeartbeat CLet go DFor you
8. ผมไม่สามารถได้ยินเสียงปรบมือดังๆพวกนี้ได้ตลอดไปหรอก บอกตังเองอย่างหน้าด้านๆ เพิ่มเสียงให้ดังขึ้นสิ ถึงจะไม่มีใครสนใจแต่ผมจะร้องเพลงต่อไป อยากจะเป็นแบบนี้ตลอดไป
AI'm fine BEPILOGUE:Young forever CDdaeng DOutro:wings
9. ผมก็จะมุ่งหน้าสู่ผิวน้ำสักครั้ง เจ้าวาฬที่แสนโดดเดี่ยวต้องร้องเพลงอยู่อย่างเดียวดาย เหมือนกับผมที่อยู่บนเกาะคนเดียวแบบนี้ ผมจะเปล่งประกายได้รึเปล่านะ
AWhalien 52 BHold me tight C00:00 DLove maze
10. ในรถนักเรียนเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย แต่ตอนนี้อยากไปที่ไหนก็แค่ขับรถไป เรายังไม่เปลี่ยนไปเลยนะ ยังเหมือนเดิมอยู่ตลอด
AEuphoria BWe are bulletproof CMy time DFriends
11. ในตอนที่ผมบินได้สูงเหมือนที่เคยปรารถนา แสงที่สาดลงมากลับทำให้เงานั้นทอดยาวขึ้นเรื่อยๆ ได้โปรดอย่าให้ผมเปล่งประกาย อย่าให้ผมร่วงหล่น อย่าให้ผมได้โบยบิน เพราะตอนนี้ผมกลัวเหลือเกิน
AMoon BAgust D CSave me DInterlude: shadow
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่You 2000sYou 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!Let's build your day!Let's build your day!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์