หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณขี้ชิปมากแค่ไหน ฉบับ กุกวี

คุณขี้ชิปมากแค่ไหน ฉบับ กุกวี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เพลงไหนคือเพลงชาติกุกวีเพลงไหนคือเพลงชาติกุกวี
AAnpanman BDna CBoy with luv DDimple
4. แทฮยองชอบเรียกจองกุกว่าอะไร (เป็นคำเรียกติดปากพี่แกเลยล่ะ!)แทฮยองชอบเรียกจองกุกว่าอะไร (เป็นคำเรียกติดปากพี่แกเลยล่ะ!)
Aจองกุกกี้~ Bจองกุก~ Cจอนจองกุก~ Dจองกุกอ่าห์~
5. ช่วง Winter package 2020 จองกุกให้ของขวัญอะไรกับวีช่วง Winter package 2020 จองกุกให้ของขวัญอะไรกับวี
ABunny BBaby bear CChristmas tree DMusic box
6. วีและจองกุกมีไฝที่ทำเป็นสัตว์เหมือนกันคืออะไรวีและจองกุกมีไฝที่ทำเป็นสัตว์เหมือนกันคืออะไร
Aรูปหมี Bรูปแมว Cรูปกระต่าย Dรูปช้าง
7. ใครเป็นคนพูดคำว่า Taekook forever ใน vliveใครเป็นคนพูดคำว่า Taekook forever ใน vlive
Aวี Bเจโฮป Cจองกุก Dจีมิน
8. รายการใดที่วีและจองกุกเปิดใจคุยกันรายการใดที่วีและจองกุกเปิดใจคุยกัน
AWinter package 2020 BBon Voyage CSummer package 2019 DBTS In the soop
9. สิ่งที่จองกุกแพ้แทฮยองมากที่สุด (เห็นกี่ทีก็เขิน หลบหน้าหนี ยิ้มตาม)สิ่งที่จองกุกแพ้แทฮยองมากที่สุด (เห็นกี่ทีก็เขิน หลบหน้าหนี ยิ้มตาม)
Aการถ่ายรูป Bรอยยิ้มสี่เหลี่ยม Cเล่นเกม Dปิงปอง
10. Stage ไหนที่วีบอกกับจองกุกว่าสลับเสื้อกัน เพราะเสื้อของจองกุกอุ่นกว่า และทั้งสองก็สลับกันบนเวทีStage ไหนที่วีบอกกับจองกุกว่าสลับเสื้อกัน เพราะเสื้อของจองกุกอุ่นกว่า และทั้งสองก็สลับกันบนเวที
ALYS in Seoul BLYS in Nagoya CLYS in bkk DLYS in HongKong
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫