หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายคำแปลเพลงBTS [Ep:2]

ทายคำแปลเพลงBTS [Ep:2]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ผมทำให้ตัวเองเปล่งประกายด้วยแสงแฟลช มีเพื่อนๆมากมาย
AParadise BHome CDNA
2. มันไม่มีวันพรุ่งนี้หรอก ก็ผมเอาอนาคตไปจำนองเรียบร้อยละ ผมจะใช้เงินให้มากกว่านี้อีก ว่าไงเพื่อน เอาด้วยมั้ยล่ะ อยากลองสักหน่อยมั้ย
AGo Go BSave me CMagic shop
3. รักคุณสุดๆรักคุณเหลือเกิน มันเป็นคำโกหกที่แสนงดงามหากต้องทำเพื่อคุณ รักนี้มันบ้ามากบ้ามากที่สุด พยามลบตัวเองออกไป ให้กลายเป็นเหมือนตุ๊กตาของเธอ
AI need you BIdol CFake love
4. คือโชคชะตาของผม อย่ายิ้มให้ผมเลย อย่าส่องแสงมาด้วย ผมเข้าใกล้คุณมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ผมไม่มีแม้แต่ชื่อให้คุณได้เรียก
AFor you BButterfly CThe truth untold
5. บอกมาตอนนี้เลยครับว่าอยากได้อะไร Hello Hello(What)Hello Hello(What) ถึงคุณจะบอกว่าคุณไม่ใช่ของผม แต่คุณน่ะเยี่ยมไปเลย ร่างกายของผมที่อยู่ต่อหน้าคุณ
AFirst love BWar of hormone CAnpanman
6. แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง มันช่างแตกต่างจากที่สัญญาไว้ พวกเราจำเป็นต้องวิ่ง ต้องก้าวไปข้างหน้า เมื่อปืนที่ให้สัญญาณถูกยิงออกไป ถึงคุณจะไม่มีจุดหมายปลายทาง
ASo what BParadise CFriends
7. ตอนนี้ฉันอยากเตือนเธอไว้ว่าอย่ามาทำให้ฉันสับสนอีกเลย ที่เธอมาล้อเล่นกับฉันแบบนี้มันคืออะไรกัน มันดีแล้วหรอที่มาล้อเล่นกับใจของฉันน่ะ
AAirplane pt.2 BDanger CDead leaves
8. จับผมไว้ให้แน่น ก่อนที่ผมจะจูบคุณ ก่อนที่หัวใจของผมจะปล่อยคุณไป ลองบอกมาสิ พูดที่อยากได้สิ ว่าจริงๆแล้วคุณต้องการอะไรกันแน่
ABoy in luv BDimple CBest of me
9. เหตุผลที่ค่ำคืนนี้ดูสวยงามกว่าที่เคย ไม่ใช่เพราะดวงดาวหรือแสงแฟนเหล่านั้น แต่เป็นเพราะพวกเราต่างหาก คุณมีผมนะ ผมมีความฝันเมื่อผมได้พบคุณ ผมก็มีคุณ ท่ามกลางค่ำคืนที่แสนมืดมิด
AMikrokosmos BBoys with fun CPied piper
10. คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากผมไปแล้ว คุณได้ชนะใจของผมไปแล้วนะ เพราะงั้นอย่าทิ้งผมไปไหนล่ะ คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากผมไปแล้ว
ABest of me BMy time CFilter
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู