หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ทายคำแปลเพลงBTS [Ep:2]

ทายคำแปลเพลงBTS [Ep:2]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ผมทำให้ตัวเองเปล่งประกายด้วยแสงแฟลช มีเพื่อนๆมากมาย
AParadise BHome CDNA
2. มันไม่มีวันพรุ่งนี้หรอก ก็ผมเอาอนาคตไปจำนองเรียบร้อยละ ผมจะใช้เงินให้มากกว่านี้อีก ว่าไงเพื่อน เอาด้วยมั้ยล่ะ อยากลองสักหน่อยมั้ย
ASave me BMagic shop CGo Go
3. รักคุณสุดๆรักคุณเหลือเกิน มันเป็นคำโกหกที่แสนงดงามหากต้องทำเพื่อคุณ รักนี้มันบ้ามากบ้ามากที่สุด พยามลบตัวเองออกไป ให้กลายเป็นเหมือนตุ๊กตาของเธอ
AIdol BI need you CFake love
4. คือโชคชะตาของผม อย่ายิ้มให้ผมเลย อย่าส่องแสงมาด้วย ผมเข้าใกล้คุณมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ผมไม่มีแม้แต่ชื่อให้คุณได้เรียก
AFor you BThe truth untold CButterfly
5. บอกมาตอนนี้เลยครับว่าอยากได้อะไร Hello Hello(What)Hello Hello(What) ถึงคุณจะบอกว่าคุณไม่ใช่ของผม แต่คุณน่ะเยี่ยมไปเลย ร่างกายของผมที่อยู่ต่อหน้าคุณ
AFirst love BAnpanman CWar of hormone
6. แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง มันช่างแตกต่างจากที่สัญญาไว้ พวกเราจำเป็นต้องวิ่ง ต้องก้าวไปข้างหน้า เมื่อปืนที่ให้สัญญาณถูกยิงออกไป ถึงคุณจะไม่มีจุดหมายปลายทาง
AParadise BFriends CSo what
7. ตอนนี้ฉันอยากเตือนเธอไว้ว่าอย่ามาทำให้ฉันสับสนอีกเลย ที่เธอมาล้อเล่นกับฉันแบบนี้มันคืออะไรกัน มันดีแล้วหรอที่มาล้อเล่นกับใจของฉันน่ะ
ADead leaves BDanger CAirplane pt.2
8. จับผมไว้ให้แน่น ก่อนที่ผมจะจูบคุณ ก่อนที่หัวใจของผมจะปล่อยคุณไป ลองบอกมาสิ พูดที่อยากได้สิ ว่าจริงๆแล้วคุณต้องการอะไรกันแน่
ADimple BBest of me CBoy in luv
9. เหตุผลที่ค่ำคืนนี้ดูสวยงามกว่าที่เคย ไม่ใช่เพราะดวงดาวหรือแสงแฟนเหล่านั้น แต่เป็นเพราะพวกเราต่างหาก คุณมีผมนะ ผมมีความฝันเมื่อผมได้พบคุณ ผมก็มีคุณ ท่ามกลางค่ำคืนที่แสนมืดมิด
APied piper BMikrokosmos CBoys with fun
10. คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากผมไปแล้ว คุณได้ชนะใจของผมไปแล้วนะ เพราะงั้นอย่าทิ้งผมไปไหนล่ะ คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากผมไปแล้ว
AMy time BFilter CBest of me
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐