หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ลูกคุณหนูตกอับEP5

ลูกคุณหนูตกอับEP5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย BZZBfev BZZBfev โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เอาละทุกคนต่อจากครั้งที่แล้วน้าา🥰🥰
Aค้าบ Bอื้ม Cโอเค
2. คุณและเขาตกลงคบกันแล้วเย้!!!(ไม่มีอะไรอยากบอกเฉยๆ🤣) ของที่เขาซื้อให้วันที่คบกัน
A B C
3. สถานที่Dinner ของคุณ
A B C
4. เขา:โตแล้วยังจะกินเละเทะเป็นเด็กอีกนะ เรา:..... เขา:
Aยื่นกระดาษทิชชู่ให้ Bเอากระดาษมาเช็ดออกให้ Cแต่บอกเฉยๆ~_~
6. อ่ะตอนนี้คุณกลับถึงบ้านละ!!!รูปคู่ที่คุณถ่ายด้วยกัน
A B C
7. ในคืนนี้นเพื่อนคุณได้ชวนคุณไปผับซึ่งคุณไม่เคยไปเลยเพราะพ่อแม่คุณหวงมากครั้งนี้คุณเลยยอมไปแต่คุณไม่ได้ขอแฟนคุณหรอกนะเพราะคุณรู้อยู่แล้วว่าขอต้องไม่ได้ไป55555 คุณแต่งตัวยังไงไปผับ
Aขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Bขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Cขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻
8. เมื่อคุณไปถึงคุณไปช้าสุดแต่ไม่ได้ไปสายกว่านัดนะ เพื่อนคุณจึงยื่นเครื่องดื่มมาให้คุณ
Aขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Bขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Cขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻
9. คุณดื่มไปสักก็มีคนเข้ามาหาคุณ แต่เพื่อนคุณมาคุมไว้ทัน!!! คุณได้ดื่มอีกสองสามแก้วแล้วคุณก็เมา ระหว่างคุณเป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตามาก!!!เขาได้เข้ามาคุยกับคุณ
Aพี่นี้นะไปไหนไม่บอกต้องให้ออกมาตามกลับบ้านเดียวนี้เลย!!!พี่นี้นะไปไหนไม่บอกต้องให้ออกมาตามกลับบ้านเดียวนี้เลย!!! Bเด็กดื้อที่ไหนหนีพี่มาเที่ยวคะเนี่ย เด็กไม่ดีต้องโดนสั่งสอนซะแล้ว!!!กลับบ้านเดี่ยวนี้ค่ะเด็กดื้อที่ไหนหนีพี่มาเที่ยวคะเนี่ย เด็กไม่ดีต้องโดนสั่งสอนซะแล้ว!!!กลับบ้านเดี่ยวนี้ค่ะ Cเธอกลับบ้านใครอนุญาตให้มากลับเดี่ยวนี้เลยเธอกลับบ้านใครอนุญาตให้มากลับเดี่ยวนี้เลย
11. คุณกินเสร็จไปอาบน้ำออกมาคุณเห็นเขาเอาชุดมาให้แล้วคุณจึงหยิบมาใส่ ชุดที่เขาเอามาให้
Aขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Bขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Cขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุเจ้าของรูปด้วยน้า🙏🏻
12. เมื่อคุณลงไปหาเขาเขานั่งทำหน้าเข้มอยู่คุณจึงไม่กล้าเข้าไปหาเขาคุณจึงมองไปรอบคุณได้เห็นแม่ของเขาและทนายของพ่อคุณ
Aเรา:หวัดดี เขา:เมื่อคืนขออนุญาตใคร แม่เขา:อย่าดุเขาเขากลัวหมดแล้วนั้น เขา:ไหนพูด เรา:ขอโทษไม่ได้ขออนุญาตใครทั้งนั้นแหละเรา:หวัดดี เขา:เมื่อคืนขออนุญาตใคร แม่เขา:อย่าดุเขาเขากลัวหมดแล้วนั้น เขา:ไหนพูด เรา:ขอโทษไม่ได้ขออนุญาตใครทั้งนั้นแหละ Bเขา:เมื่อวานใครให้พี่ไปผมไปทำงานกลับมาไม่เจอใครเค้าต้องไปหาเตงอ่ะถ้าไม่ถามเพื่อนเค้าก็ไม่รู้ใช่ไหมพี่??? เรา:......เขา:เมื่อวานใครให้พี่ไปผมไปทำงานกลับมาไม่เจอใครเค้าต้องไปหาเตงอ่ะถ้าไม่ถามเพื่อนเค้าก็ไม่รู้ใช่ไหมพี่??? เรา:...... Cเรา:ว่าไงเตง สวัสดีค่ะแม่. เขา:นั่งลงเดี่ยวนี้ แม่:อย่าดุน้องสิ!!! เรา:น้ำตาซึม//นั่งลง.แม่:เห็นไหมน้องร้องไห้หมดแล้วเดี่ยวเขาไม่รักหรอกไอ้ลูกชายคนนี้ เขา:เมื่อคืนใครให้ไปทำไมไม่ขอก่อนเป็นห่วงนะเว้ยเคเรา:ว่าไงเตง สวัสดีค่ะแม่. เขา:นั่งลงเดี่ยวนี้ แม่:อย่าดุน้องสิ!!! เรา:น้ำตาซึม//นั่งลง.แม่:เห็นไหมน้องร้องไห้หมดแล้วเดี่ยวเขาไม่รักหรอกไอ้ลูกชายคนนี้ เขา:เมื่อคืนใครให้ไปทำไมไม่ขอก่อนเป็นห่วงนะเว้ยเค
15. ตัดจบแล้วละครไทยดีกว่า!!!จบแบบHAPPY ENDING แหละเนอะทุกคนโอเคบัยๆบุยๆน้าา ถ้าคิดออกว่าจะทำไรอีกจะมาทำให้ทุคนเล่นกันอีกน้าา!!!ขอบคุณทุกคนที่มาเล่นงับอยากเล่นแบบไหนบอกเค้าได้นะ🥰🙏🏻🥺🥺🥺
Aโอเคคคงับ Bได้เลย Cอื้ม
16. มันสนุกใช่ไหมเตง???
Aสนุก Bสนุกกกกก Cสนุกงับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !วันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boyLet’s go have a picnicLet’s go have a picnicคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶what is your style ?what is your style ?มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกัน18+ ♡18+ ♡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Let's sell bracelets.Let's sell bracelets.ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoIf you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGS