หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คำแปลนี้ เป็นของเพลงบังทันเพลงไหน? Pt.2

คำแปลนี้ เป็นของเพลงบังทันเพลงไหน? Pt.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้ผมอยู่หน้าประตูที่จะเปิดออกสู่โลก เสียงเชียร์ที่ผมได้ยินเวลาขึ้นไปบนเวที นี่คุณไม่เห็นทีร์ซุสหักๆของผมหรอ สุดท้ายแล้วผมก็ได้เกิดใหม่อยู่ดี
ABorn singer BNo more dream CMagic shop DDionysus
2. ผมได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของผมออกมาภายใต้หน้ากากเปื้อนรอยยิ้ม
ABegin BFake love CThe truth untold DEpiphany
3. เมื่อผมจิตนาการถึงคุณ ในตอนที่ทักทายผม วันแย่ๆของผมที่ผ่านมามันก็ไม่มีความหมายอะไรกับผมเลย
AStigma BSweet night CBlue side DWinter Bear
4. หัวเราะด้วยกัน ร้องไห้ด้วยกัน ความรู้สึกที่แสนธรรมดาๆพวกนี้ คงเป็นทุกอย่างสำหรับผมไปแล้ว
AEuphoria BBest of me CAwake DStill with you
5. คุณทิ้งผมไว้ที่นี่อย่างเดียวดาย คุณเจ็บเท้าบ้างไหม ที่ต้องเดินทางไกลถึง10ลี้อย่างนี้
ASave me BPied piper CDanger DARIRANG
6. กุญแจสำคัญของโชคชะตาของผม สิ่งที่เคยโยนทิ้งไว้บนฟากฟ้านั้น กลับมาอยู่ในมือผมอีกครั้งแล้ว สูดลมหายใจเข้าลึกๆ แผดเผาจิตวิญญาณให้ลุกโชน ผมจะทำให้คุณกลายเป็นของผม
APied piper BLove maze CSweet night DEven If I Die, It's You
7. เดินหน้าไปพร้อมแสงสว่างเจิดจ้า คิดว่าพวกฉันจะล้มเหลวงั้นสิ? แต่โทษทีว่ะ ฉันยังสบายดี ขอโทษนะบิลบอร์ด ขอโทษนะคนทั้งโลก แล้วก็ขอโทษด้วยที่ลูกชายแม่มันดังไปหน่อย
AMic drop BA gust d CDDAENG DAirplane pt.2
8. เดินหน้าไปพร้อมแสงสว่างเจิดจ้า คิดว่าพวกฉันจะล้มเหลวงั้นสิ? แต่โทษทีว่ะ ฉันยังสบายดี ขอโทษนะบิลบอร์ด ขอโทษนะคนทั้งโลก แล้วก็ขอโทษด้วยที่ลูกชายแม่มันดังไปหน่อย
AA gust d BAirplane pt.2 CDDAENG DMic drop
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ