หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายคำแปลเพลงBTS

ทายคำแปลเพลงBTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วิ่ง วิ่ง วิ่งอีกครั้ง ผมหยุดไม่ได้ วิ่ง วิ่ง วิ่งอีกครั้ง ผมไม่มีทางเลือก ไม่ว่าจะอย่างไร ผมทำอะไรไม่ได้เลยแต่นี้ ผมทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรักคุณไปอย่างนี้
ADNA BI need you CFire DRun
2. เกล็ดหิมะที่ร่วงหล่น และค่อยจางหายไปทีละนิด สิ่งนั้นทำให้ผมคิดถึงคุณ(ผมคิดถึงคุณ)
ADynamite BLife goes on CDanger DSpring day
3. ผมรู้สึกได้ รู้สึกได้เลยล่ะ ผมนี่แม่งโครตเจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋งโครต ห้องซ้อมของพวกเราเต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่อ ดูสิ การเต้นของผมมันตะโกนตอบกลับมาแล้ว
ABoy in luv BDope CNo DNo more dream
4. ฉันกำลังบินสูงขึ้นไปบนท้องฟ้า(ด้วยปีกทั้งสองคุณให้ฉันกลับมาแล้ว)ตอนนี้มันสูงขึ้นที่นี่ ฉันต้องการให้คุณปรับเข้ากับสายตาของฉัน ใช่คุณทำให้ฉันเป็นเด็กผู้ชายที่มีluv
AWe are bulletproof PT.2 BIdol CBoy with luv DFake love
5. ไหม้ไปซะ เผามันให้หมดBow wow wow เผามันให้หมดBow wow wow เหมือนคุณอยากจะเผามันซะให้หมด
AButterfly BMagic shop CJust one day DFire
6. ผมจะทำให้มันถูกต้องเอง มันจะไม่เป็นไร ผมจะทำให้มันถูกต้องเอง ทุกอย่างจะเรียบร้อย ผมจะทำให้มันดีขึ้นเอง
AGo Go BMake it right CNot today DSave me
7. ไม่เป็นไร ผมไม่เคยหวาดกลัว ผมรู้สึกสบายดี ตอนนี้ผมจะปล่อยมือของคุณไป เพราะผมเป็นของตัวเอง เพราะผมสบายดี
ABest of me BI'm fine C00:00 DBlack swan
8. ดื่ม ดื่ม ดื่ม ดื่มให้หมดแก้วเลย ทุกคนมาเมา เมา เมาให้หัวทิ่มไปกับจิตรการอย่างผม แก้มนึง(one shot) สองแก้ว(two shot)
AStay gold BDionysus CBlue & grey DMikrokosmos
9. ไม่นะ มันต้องไม่เป็นวันนี้ ไม่ มันต้องไม่เป็นวันนี้ นี่ เจ้าพวกนกตัวจ้อย ขอมือหน่อยสิ เฮ้ เพื่อนๆขอมือหน่อยครับผม อ้าว ถ้าเชื่อใจผม ก็ยกมือมาซะ
ALights BAnpanman CNot today DTelepathy
10. เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาของผม นี่คือการเต้นครั้งสุดท้าย ผมจะลืมมันไปให้หมด เลือด หยาดเหงื่อ น้ำตา และลมหายใจอันแสนเย็นชา ผมจะลืมมันไปให้หมด
AThe truth untold BMic drop CMy time DBlood sweat & tears
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร