หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ลูกคุณหนูตกอับEP.3

ลูกคุณหนูตกอับEP.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย BZZBfev BZZBfev โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อจากครั้งที่แล้วใครยังไม่ได้เล่นไปเล่นก่อนน้า
Aโอเคงับ Bโอเค Cอื้ม!!
2. คุณยังจำเด็กผู้ชายคนนั้นที่ช่วยพาคุณไปห้องน้ำได้ไหม คุณและเขาได้ทำความรู้จักกันต่อในแชทน้าาา
Aอื้อ Bอ่าเค Cครับ/ค่ะ
3. เอาเป็นว่าเค้ารีบต่อจากที่คุณได้รู้จักเขาพ่อแม่ของคุณจริงๆรู้จักกันอยู่แล้ว แล้วเขาเห็นว่าคุณสนิทกันเลยพามาพาไปหากันบ่อยๆ
Aอื้ม Bอ่าห๊ะ!!! Cครับ/ค่ะ
4. ตอนนี้เป็นงานเลี้ยงวันวันเกิดเขา เขาได้ชวนคุณไปเป็นแขกพิเศษ!!!!
Aเย้!!! Bไม่เห็นมีไรน่าตื่นเต้นเลย Cโอเค
5. บรรยากาศของงานวันเกิดเขา(พอดีเรารีบกลัวมันEPเยอะแล้วคนเบื่อ)
Aขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Bขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Cขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻
7. และหลังจากที่คุณอยูากับเขาไปสักพักได้มีบอดี้การ์ดมาเรียกคุณสองครกลับงานเพื่อไปตัดเค้กและฉลอง เมื่อคุณเข้างานคุณเห็นเค้กน่ากินมากเค้กก้อนนั้นเป็นยังไง
Aขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Bขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻 Cขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻ขออนุญาตเข้าของรูปด้วยน้า🙏🏻
10. วันต่อมาได้เป็นวันเกิดของคุณนะ(งานตอนกลางคืนนน) ชุดที่คุณใส่
A B C
11. ของขวัญที่เขาให้คุณ
A B C
14. เย้!!!เป็นควิซที่ถามตอบเยอะหน่อยนะ😅 แต่จบแล้วค้าบ😁😁
Aโอเคค Bค้าบ Cอ่าห๊ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineewhat is your style ?what is your style ?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxo18+ ♡18+ ♡มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSIf you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์วันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boy