หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Your Roommate in university dormitory

Your Roommate in university dormitory
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Shien Shien โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ปูเริ่มเรื่องก่อนน่ะฮับ~ ควิซนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายที่เราแต่งขึ้นมาเอง นี้เป็นส่วนหนึ่งของบทในนิยาย มันอาจจะแปลกหน่อยน่ะ ขอให้สนุกน๊า~
A.... Bโอเค~ Cโอเคค่ะ Dคร้าบ~ Eโอเคครับ Fอ่าห้ะ! Gเค Hอืม
3. คุณขนของขึ้นมาบนห้องเสร็จแล้ว คุณนอนพักให้หายเหนื่อย ก่อนจะลุกขึ้นมาสำรวจห้อง ห้องพักของคุณเป็นแบบไหน (อาจจะแปลกๆหน่อย ต้องขอโทษด้วยน่ะ;–;)
A B C D E F
4. คุณสำรวจห้องเสร็จ ตอนนี้เวลา 6 โมงเย็นแล้ว แต่รูมเมทของคุณก็ยังไม่มา คุณจึงออกไปซื้อของกินแล้วกลับมานอนที่ห้องพักรอเจอรูมเมท คุณคิดว่ารูมเมทของคุณจะเป็นคนยังไง?(เราพึ่งนึกได้ นี้เป็นควิซแนว BLน่ะ)
Aก็คงจะหล่อ หน้าตาดี สูงเท่ นิสัยดี ยิ้มแย้มเก่ง สนุก ร่าเริง คุยง่าย เป็นมิตร Bก็คงจะเป็นหนุ่มหน้าตาหล่อ นิสัยธรรมดาๆ(มั้งน่ะมันอธิบายยาก) Cก็คงจะหล่อและน่าสวยแหละ ตัวเล็ก ขี้อ้อน น่ารัก งอนเก่ง ยิ้มเก่ง น่าเอ็นดูสุดๆ Dก็คงจะเป็นหนุ่มหล่อสูง สายอินดี้ หรือไม่ก็พวกชอบเก็บตัวเงียบๆ โลกส่วนตัวสูง (มั้งน่ะ) Eก็คงจะหล่อ ตัวสูง เป็นหนุ่มขี้อาย อายเก่ง น่ารักเก่ง น่าเอ็นดู Fก็คงจะเป็นหนุ่มหล่อสูง เงียบๆ สายซึนเดเระแหละ Gคิดไม่ออกอ่ะ เป็นคนยังไงก็ได้รับได้หมดแหละ
5. คุณนอนคิดไปมาจนเผลอหลับไป คุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอน 1 ทุ่ม คุณสังเกตว่ามีผ้าห่มอยู่บนตัวคุณแต่ว่าก่อนนอนคุณไม่ได้ห่มผ้าห่มเลย แล้วคุณก็ได้กลิ่นสบู่ลอยมาจากห้องน้ำเบาๆ นั้นทำให้คุณรู้ได้เลยว่า...
Aรูมเมทของคุณมาแล้ว Bว่าอะไร?? Cรูมเมทของคุณมาแล้ว Dรูมเมทของคุณมาแล้ว Eรูมเมทของคุณมาแล้ว Fรูมเมทของคุณมาแล้ว
6. คุณตื่นเต้นและดีใจมาก คุณรีบเปิดประตูห้องนั่งเล่น แล้วคุณก็พบว่ารูมเมทของคุณนั้นเขาเป็นเพื่อนสนิทสมัยเด็กของคุณที่ย้ายไปเรียนที่อเมริกา 8 ปี แล้วพึ่งกลับมาไทย เขาหน้าตาออกแนวไหน??
Aแนวหนุ่มญี่ปุ่น (รูปภาพประกอบ)แนวหนุ่มญี่ปุ่น (รูปภาพประกอบ) Bออกแนวเกาหลี (รูปภาพประกอบ)ออกแนวเกาหลี (รูปภาพประกอบ) Cออกแนวลูกครึ่ง (รูปแบบประกอบ)ออกแนวลูกครึ่ง (รูปแบบประกอบ) Dออกแนวหนุ่มฝรั่งๆหน่อย (รูปภาพประกอบ)ออกแนวหนุ่มฝรั่งๆหน่อย (รูปภาพประกอบ) Eออกแนวฝรั่ง (รูปภาพประกอบ)ออกแนวฝรั่ง (รูปภาพประกอบ) Fออกแนวไทย หล่อใส (รูปภาพประกอบ)ออกแนวไทย หล่อใส (รูปภาพประกอบ)
7. คุณตื่นเช้ามาอย่างสดใส พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ คุณเดินไปห้องครัวแล้วหยิบน้ำในตู้เย็นรินใส่แก้วดื่มในตอนเช้า คุณดื่มน้ำอะไร?
Aน้ำผึ้งมะนาว (เย็น)น้ำผึ้งมะนาว (เย็น) Bน้ำอัดลม (แต่เช้าเลยน๊า~)น้ำอัดลม (แต่เช้าเลยน๊า~) Cไม่ได้ดื่ม Dชานมชานม Eน้ำเปล่าน้ำเปล่า Fน้ำผลไม้ต่างๆน้ำผลไม้ต่างๆ Gชาชา Hน้ำส้มคั่นน้ำส้มคั่น Iชาน้ำผึ้งมะนาวชาน้ำผึ้งมะนาว
8. วันนี้คุณมีนัดกับคุณแม่ไปเที่ยวห้าง คุณบอกรูมเมทของคุณก่อนออกไป ตกเย็นคุณกลับมาพร้อมของฝากให้รูมเมท คุณจำได้ว่าตอนเด็กๆรูมเมทของคุณชอบกินเค้ก คุณซื้อเค้กอะไรมาฝากเขา?
Aเค้กผลไม้รวมเค้กผลไม้รวม Bเค้กบลูเบอร์รี่เค้กบลูเบอร์รี่ Cเค้กชาเขียวเค้กชาเขียว Dเค้กนมสดเค้กนมสด Eเค้กส้มเค้กส้ม Fเค้กสตอร์เบอร์รี่เค้กสตอร์เบอร์รี่ Gชีสเค้กชีสเค้ก Hเค้กมะม่วงเค้กมะม่วง Iเค้กวานิลาเค้กวานิลา Jเค้กฝอยทองเค้กฝอยทอง Kเค้กช็อกโกแลตเค้กช็อกโกแลต
9. คุณกลับมาแต่คุณไม่เห็นเขา เปิดประตูห้องเข้าไปสำรวจก็ไม่เห็น คุณจึงวางของไว้ แล้วอาบน้ำนอน คุณหวังว่าเขาจะเห็นของที่คุณเอามาฝากน่ะ แล้วคุณก็หลับไป
A... BZzzz C... DZzzzz E.. F... GZzzz
10. คุณกลับมาแต่คุณไม่เห็นเขา เปิดประตูห้องเข้าไปสำรวจก็ไม่เห็น คุณจึงวางของไว้ แล้วอาบน้ำนอน คุณหวังว่าเขาจะเห็นของที่คุณเอามาฝากน่ะ แล้วคุณก็หลับไป
A.. BZzzz CZzzzz D... E... FZzzz G...
11. คุณตื่นขึ้นมาเช้ามืดของอีกวัน แต่คุณกลับไม่พบเขาที่เตียงเช่นเคย คุณรู้สึกเหงาและเบื่อ คุณเริ่มคิดว่ารูมเมทนั้นคงไม่ค่อยอยากอยู่กับคุณเท่าไร ในขณะที่คุณกำลังบ่นกับตัวเองพลางเปิดประตูห้องนั่งเล่น
A... B... C... D... E... F...
12. พอคุณเปิดประตูไป คุณกลับต้องช็อคหนัก เพราะว่ารูมเมทของคุณกำลังดื่มของเหลวสีแดงอยู่ พอเขาเห็นคุณเขาตกใจมากจนทำให้คุณเห็นว่าเขามีเขี้ยวยาวด้วย ในจังหวะนั้นคุณรู้แล้วว่าเขาไม่ใช่มนุษย์แน่ๆแต่เขาเป็น...
Aมัมมี่ Bเทวดา Cซอมบี้ Dผีโครงกระดูก Eก็อบลิน Fนายเงือก Gแฟรงค์เก็นสไตน์ Hผี/วิญญาณ Iมนุษย์หมาป่า Jแวมไพร์ Kปีศาจ
13. ในเมื่อคุณรู้ความลับของเขาแล้ว เขายิ่งไม่อยากอยู่ใกล้คุณเข้าไปใหญ่ คุณทนไม่ไหวจึงจับเขามานั่งคุยเปิดอกกัน เขาได้เล่าเกี่ยวกับเขาให้คุณฟัง คุณตกใจมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เขาถามว่าคุณเกลียดและกลัวเขาไหม?
Aเกลียดและกลัวสุดๆๆ Bไม่กลัวเลย และไม่เกลียด Cกลัวนิดหน่อย และไม่ได้เกลียด Dก็กลัวน่ะ แต่ไม่ได้เกลียด Eถ้าจะบอกว่าไม่กลัวก็คงเป็นการโกหก และไม่เกลียด Fไม่รู้สิ (ไม่เกลียด) Gไม่รู้สึกอะไร ไม่เกลียด Hกลัวมากที่สุด แต่ก็แอบเกลียด I... Jกลัวมากๆ แต่ไม่ได้เกลียด
14. หลังจากวันนั้นเขาก็ค่อยดูแลคุณอยู่ห่างๆ และค่อยเป็นห่วงคุณ คุณรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของเขา คุณคิดว่าเขาอาจจะเป็นห่วงเพราะคุณเป็นรูมเมทและเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเขา แต่ว่าเขากลับไม่คิดงั้น
Aคุณ:เพื่อน / เขา:มากกว่าเพื่อน Bคุณ:เพื่อน / เขา:มากกว่าเพื่อน Cคุณ:เพื่อน / เขา:มากกว่าเพื่อน Dคุณ:เพื่อน / เขา:มากกว่าเพื่อน
15. เอาเป็นว่าจบแค่นี้ดีกว่า เราแถเนื้อเรื่องซะจนถลอกหมดแล้วว ;–; (เนื้อเรื่องจริงไม่ได้เป็นงี้น่ะ) คิดว่าโอเคไหม?
Aไม่เลย น่าเบื่อสุดๆ Bจะโอเคมาก ถ้ามีมากกว่านี้น่ะ C... Dโอเคเลยล่ะ Eก็โอน่ะ คิดว่า Fโอเคสุดๆเลยล่ะ มันยอดเยี่ยมมาก GNo comment
16. มันอาจจะทำให้ทุกคนผิดหวัง โดยส่วนตัวเราคิดว่ามันน่าเบื่อนิดหน่อยน่ะ แต่เราพยายามที่สุดแล้วล่ะ ขอบคุณทุกคนที่เล่นจนจบน่ะ ขอบคุณมากๆเลยล่ะ (ซาบซึ้ง//บาดน้ำตา อึก ;v;)
Aอืม Bค้าบ~ Cค่ะ Dขอบคุณเช่นกันค่ะ Eค่าา~ F... Gครับ
17. สุดท้ายนี้มีคำถามพิเศษที่คนแต่งอยากให้โหวตกันค่ะ คือว่านิยายเรื่องนี้คนแต่งตั้งใจว่าจะเขียนเป็นนิยายและวาดเป็นการ์ตูนคอมมิคค่ะ แต่คนแต่งเลือกไม่ได้เลยว่าจะให้ชื่อเรื่องว่าอะไรดีเลยค่ะ
Aชื่อเรื่องหรอ? Bชื่อเรื่องหรอ? Cชื่อเรื่องหรอ? Dชื่อเรื่องหรอ? Eชื่อเรื่องหรอ? Fชื่อเรื่องหรอ? Gชื่อเรื่องหรอ?
18. มีอยู่ 2 ชื่อ ที่อยู่ในใจคนแต่งค่ะ 1.Between us // 2. My Roomate ถ้าหากใครจะโหวตให้พิมมาในคอมเมนต์เลยนะค่ะ คนแต่งจะมาอ่านของทุกคนแน่นอน แล้วถ้าใครไม่ชอบ 2 ชื่อนี้สามารถเขียนชื่อเพิ่มเติมได้เลยค่ะ!
Aโอเคครับ Bโอเคค่ะ Cโอเคค่ะ Dโอเคค่ะ E... Fโอเคครับ Gโอเคครับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นมิโกะเมื่อคุณเป็นมิโกะ