หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

องค์รัชทายาทคนสุดท้าย ep.2 (จบ)

องค์รัชทายาทคนสุดท้าย ep.2 (จบ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ครั้งที่เเล้วคุณได้รู้ความจริงมานั่นคือ คนที่สั่งการครั้งนี้คือพี่สาวของคุณที่ถูกส่งไปเป็นภรรยาของเมืองอื่นตั้งเเต่คุณอยู่ในท้อง เเต่คุณ....ครั้งที่เเล้วคุณได้รู้ความจริงมานั่นคือ คนที่สั่งการครั้งนี้คือพี่สาวของคุณที่ถูกส่งไปเป็นภรรยาของเมืองอื่นตั้งเเต่คุณอยู่ในท้อง เเต่คุณ....
Aสงสัยว่าเป็นเพราะความต้องการบัลลังก์ ของเมืองอื่นหรือเปล่า Bคิดเเค่ว่าต้องล้างเเค้นเพื่อพ่อ เเละเเม่ Cมีเเค่พี่สาวที่เป็นคนสั่งงั้นหรือ Dใช่พี่สาวจริงๆหรอ Eทำไมถึงเป็นพี่สาว
3. คุณพยายามหาโอกาสที่จะเข้าวังเพื่อหาความจริงบางอย่างอยู่ คุณจึงเลือกวันบรมราชาภิเษกขององค์จักรพรรดิ รีบไปเปลี่ยนชุดเร็ว....คุณพยายามหาโอกาสที่จะเข้าวังเพื่อหาความจริงบางอย่างอยู่ คุณจึงเลือกวันบรมราชาภิเษกขององค์จักรพรรดิ รีบไปเปลี่ยนชุดเร็ว....
Aชุดทหารองค์รักษ์ชุดทหารองค์รักษ์ Bชุดออกรบของคุณชุดออกรบของคุณ Cชุดงิ้ว เพราะเนียนไปกับคณะเเสดงในคืนนี้ชุดงิ้ว เพราะเนียนไปกับคณะเเสดงในคืนนี้ Dชุดขันทีชุดขันที Eชุดนินจาชุดนินจา
5. พี่สาวของคุณเห็นคนโดยบังเอิญจึงเรียกเข้ามาเพียงลำพังพี่สาวพูดกับคุณว่า.....พี่สาวของคุณเห็นคนโดยบังเอิญจึงเรียกเข้ามาเพียงลำพังพี่สาวพูดกับคุณว่า.....
Aอีกไม่นานองค์จักรพรรดิจะฆ่าข้าเเล้ว ตอนนี้ เจ้าฟังในสิ่งที่ข้าจะพูดให้ดีนะ..... Bข้าคิดถึงเจ้านะน้องสาวหวังว่าเราจะได้เป็นพี่น้องกันอีกในชาติหน้านะ Cหนีไปเสียเถิดน้องสาวของข้ายังไงข้าก็ต้องตายอยู่แล้วอย่าคิดแค้นอีกเลยพ่อแม่ไม่อยากให้เจ้าเป็นแบบนี้หรอก Dข้าจำเจ้าได้นะน้องสาวของข้า ข้ามาที่นี่เพราะคำสั่งขององค์จักรพรรดิเขาต้องการบัลลังก์ข้าอยากจะช่วยเจ้านะแต่ว่าหากข้าช่วยเจ้าโดยแจ่มแจ้งเกินไปเจ้าจะถูกฆ่า ทำตามเเผนของข้านะ Eองค์จักรพรรดิกำลังมาตามข้าเจ้ารีบไปหลบซ่อนเถอะ
6. พี่สาวของเจ้ายอมเป็นเหยื่อล่อในครั้งนี้ เเละองค์จักรพรรดิก็ได้ปลิดชีพนาง ตอนนี้คุณได้หลบอยู่ในตู้ พี่สาวของคุณได้พูดบางสิ่งบางอย่างออกมาก่อนตาย....พี่สาวของเจ้ายอมเป็นเหยื่อล่อในครั้งนี้ เเละองค์จักรพรรดิก็ได้ปลิดชีพนาง ตอนนี้คุณได้หลบอยู่ในตู้ พี่สาวของคุณได้พูดบางสิ่งบางอย่างออกมาก่อนตาย....
Aข้ากำลังไปหาท่านพ่อ เเละท่านเเม่นะเจ้าคะ...... Bน้องข้าอยู่ในตู้....... C............... Dลาก่อนน้องข้า........ Eฝากที่เหลือด้วยนะ........
10. ลืมไป..อยากบอกว่ามันมีบางคำเราพิมพ์ผิดไปจริงๆ เเล้วมันย้อนไปเเก้ลำบากมาก ขอโทษด้วยนะคะ!!!!
A🙇‍♀️ B🙇‍♀️ C🙇‍♀️ D🙇‍♀️ E🙇‍♀️
11. สปอยๆ พี่สาวยังไม่ตายนะ คุณช่วยได้ทัน...
Aวาวววววว ดีจัง B........ Cไปเถอะ Dก็ยังดี Eไปได้เเล้ว!!!!!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!