หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณมีโอกาสที่จะรอด จากเกมที่เดิมพันด้วยชีวิต กี่%

คุณมีโอกาสที่จะรอด จากเกมที่เดิมพันด้วยชีวิต กี่%
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าคุณหลุดเข้ามาในเกมนี้ และคุณรู้ว่าคนที่ผ่านด่านไปจนด่านสุดท้ายถึงจะรอด สิ่งแรกที่คุณคิดคืออะไรถ้าคุณหลุดเข้ามาในเกมนี้ และคุณรู้ว่าคนที่ผ่านด่านไปจนด่านสุดท้ายถึงจะรอด สิ่งแรกที่คุณคิดคืออะไร
A'เป็นไงเป็นกันวะ' B'ยังไงก็ต้องรอด' C'อยากออก' D'แล้วจะได้อะไร'
2. ถ้าคุณรู้ว่าถ้ารอดูแล้ว สามารถขออะไรได้ 1 อย่างคุณจะขออะไรถ้าคุณรู้ว่าถ้ารอดูแล้ว สามารถขออะไรได้ 1 อย่างคุณจะขออะไร
Aขอเกิดใหม่แบบเลือกเกิดได้ Bขออำนาจ Cุขอเจอคนที่คิดว่าไม่มีวันได้เจอ Dขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้น
5. ด่านต่อไป ฆ่าคน1คนเพื่อผ่านด่าน ถ้าไม่ฆ่าจะทำการเปลี่ยนด่านแต่ยังไม่ผ่านเลเวลนั้น จนกว่าจะทำสำเร็จสักด่าน
Aหาคนที่สมควรตายมาฆ่า เช่นฆาตกร Bหลอก1คน แล้วฆ่า Cหาอาวุธป้องกันตัว ยังไงก็ห้ามตาย Dไม่ฆ่า ขอด่านใหม่ ที่ไม่ต้องฆ่าคน ใจเขาใจเรา
7. เมื่อคุณมาอยู่ท้ายเกม และมีผู้รอดชีวิต 15 คน แต่กระจายกันไป และหาผู้รอดชีวิต5คน คุณจะ
Aหลบๆซ่อนๆ รอดเป็นพอ Bเข้าไปในกลุ่ม1กลุ่ม แล้วจะฆ่าเมื่อต้องฆ่าจริงๆ Cร่วมมือกับคนอื่น เพื่อรอด Dไปกับเพื่อนฆ่าคนที่สมควรตาย
8. ด่านต่อไป อยู่ในคฤหาสน์ที่สุขสบาย แต่ต้องการรอดคนเดียว คุณจะอยู่กับเพื่อนแบบสุขสบาย หรือรอดออกจากเกมบ้าบ้านี่
Aไม่ฆ่า อยู่ด้วยกันนี่แหละ ตอนนี้ก็สุขสบายแล้ว Bฆ่า แต้โบ้ยความผิดให้คนอื่น Cไม่ฆ่า แต่มีอาวุธป้องกันตัว Dฆ่า แต่ไม่ให้ใครรู้
9. โค้งสุดท้ายเหลือรอด2คน คือเพื่อนรักของคุณ แต่ปืนอยู่ในมือคุณ คุณจะ
Aฆ่า ไม่รู้ว่ามันจะฆ่าเราไหม ชิงฆ่าก่อนเลย Bไม่ฆ่า แล้วอยู่ด้วยกัน Cฆ่า ยังไงก็ต้องรอด Dไม่ฆ่า รักมาก
10. คุณดีใจไหมที่รอดคุณดีใจไหมที่รอด
Aไม่เลย Bไม่รู้ดิ Cสำเร็จ Dเฉยๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★