หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมมเบอ(จีมิน(?)จองกุก)คนไหนจะได้ครองใจหนูวีกันน้า💕

เมมเบอ(จีมิน(?)จองกุก)คนไหนจะได้ครองใจหนูวีกันน้า💕
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในคำถามแต่ละข้อ เราจะให้ผู้เล่นเลือกคำตอบแทนจองกุกกับจีมิน(?)
AOK BOK COK DOK EOK
4. "พวกนายมีของฝากให้ฉันด้วยเหรอเนี้ย?! คืออะไรกันหรอ" เลือกอันที่คิดว่าแทชอบมากที่สุด"พวกนายมีของฝากให้ฉันด้วยเหรอเนี้ย?! คืออะไรกันหรอ" เลือกอันที่คิดว่าแทชอบมากที่สุด
A B C D E
5. ทางเราแบ่งเวลาเดตให้กับคุณทั้งสอง(?)ระหว่างเช้า-เที่ยง/เที่ยงถึงเย็น "จองกุก นายจะพาฉันไปที่ไหน?"
Aร้านคาเฟ่สัมผัสกับธรรมชาติร้านคาเฟ่สัมผัสกับธรรมชาติ Bร้านอาหารริมทะเลร้านอาหารริมทะเล Cห้างดังห้างดัง Dพิพิธภัณต์กรีกโบราณพิพิธภัณต์กรีกโบราณ Eร้านคาเฟ่ธีมธรรมชาติร้านคาเฟ่ธีมธรรมชาติ
12. "พวกนายลงมาก็ดีแล้ว เราตั้งใจทำอาหารให้พวกนายเลยนะ"วีรีบตื่นเช้ามาเพื่อทำอาหารให้ทั้งสอง(?)ทานถึงวีจะไม่เก่งก็ตาม(เลือกข้อความที่คิดว่าถูกใจแทมากที่สุด""พวกนายลงมาก็ดีแล้ว เราตั้งใจทำอาหารให้พวกนายเลยนะ"วีรีบตื่นเช้ามาเพื่อทำอาหารให้ทั้งสอง(?)ทานถึงวีจะไม่เก่งก็ตาม(เลือกข้อความที่คิดว่าถูกใจแทมากที่สุด"
A"นายเก่งมากๆเลย อร่อยจิงๆ" B"อื้มม อันนี้อะไรหรอ อร่อยมากเลยย" C"ไว้ทำให้พวกเราอีกนะ นายทำอร่อยมากเลยวี" D"อร่อยดีนะ" E"วีนายเก่งจัง พวกนี้อร่อยหมดเลยล่ะ!"
13. "ฉันต้องเลือกแล้วสินะ ฉันขอเลือก...." (เป็นคะแนนเต้มอีกนึง)"ฉันต้องเลือกแล้วสินะ ฉันขอเลือก...." (เป็นคะแนนเต้มอีกนึง)
A🌈🎁 B🌈🎁 C🌈🎁 D🌈🎁 E🌈🎁
14. แชร์ลงคอมเม้นด้วยนะทุกคน ไม่นอยด์กันน้าาถ้าใครได้อันที่ไม่คาดคิดไว้แชร์ลงคอมเม้นด้วยนะทุกคน ไม่นอยด์กันน้าาถ้าใครได้อันที่ไม่คาดคิดไว้
Aเป็นกำลังใจให้น้า💕 Bไม่แชร์ Cแชร์ให้ค้าบบ Dลุ้นมากเลยอ่าา Eครับ/ค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti