หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะเอาตัวรอดจากเชื้อไวรัสซอมบี้ไหม ภาค2

คุณจะเอาตัวรอดจากเชื้อไวรัสซอมบี้ไหม ภาค2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คุณจะเลือกใช้อะไรเป็นอาวุธประจำกาย
Aปืนพก Bมีดพร้า Cไม้เบสบอลเหล็ก
7. คุณเจอร้านขายปืนเเห่งหนึ่ง คุณเข้าไปในร้านเเละมีปืนมากมาย คุณจะเลือกใช้ปืนอะไร
Aกล๊อค19 กับเเม็กกาซีน10อันกล๊อค19 กับเเม็กกาซีน10อัน BM4a1 กับกระสุน10นัดM4a1 กับกระสุน10นัด Cปืนลูกซองรีมิงตั้น กับกระสุนอีก20นัดปืนลูกซองรีมิงตั้น กับกระสุนอีก20นัด
8. คุณเจออาหารในเซเว่น คุณจะเลือกหยิบอะไรมา
Aขนม Bช็อกโกเเลตเเท่ง Cอาหารกระป๋อง
9. เวลาตี1 คุณยังไม่มีที่นอน คุณง่วงมาก คุณจะเลือกไปนอนที่ไหน
Aนอนกลางถนนเลย Bบนหลังคาบ้าน (บ้านชั้นเดียว) Cหาหลับในป่าข้างถนน
10. คนที่คุณรัก กลายร่างเป็นซอมบี้ เเละกำลังวิ่งมาเพื่อจะกินคุณ คุณจะทำอย่างไร
Aยอมโดนกัด เพราะไม่อยากฆ่าคนที่รัก Bวิ่งหนี Cยังไงก็ต้องฆ่า ถึงเเม้จะไม่อยากฆ่า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!