หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เขาเองก็ชอบคุณเหมือนกันใช่ไหม?❤️

เขาเองก็ชอบคุณเหมือนกันใช่ไหม?❤️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
6. ถ้าอยู่ๆในห้องเรียนเพื่อนๆก็พากันคุยเสียงดังกันเรื่องคุณกับเขาจนคุณครูรู้ แล้วครูก็เรียกชื่อเขาขึ้นมาและพูดว่า "ชอบ(ชื่อคุณ)หรอ~~?"เขาจะตอบว่า...
Aยิ้มมม แล้วก็ พยายามตีเพื่อนคนที่พูดเรื่องเขากับคุณอยู่ตอนนี้ Bบอกครูไปว่า "ไม่ใช่ครู๊~~~" แล้วก็ยิ้มปนฮา5556565 Cเขิน และก็ยิ้มไม่หยุดเลย // เพื่อน: อุ๊ยยย~~🌚
7. จากนั้นพอถึงวันคริสมาสต์ จู่ๆ คุณครูก็ให้ คุณขึ้นมาบนเวทีแล้วเลือกเพื่อนมาคนนึงมายืนด้วย คุณจึงเรียกเขาขึ้นมาเขาจะ....
Aยิ้มมม เขิลลล แต่ก็รีบขึ้นมาเลยแหล่ะ😳 Bยิ้มม แล้วก็ค่อยๆเดินขึ้นมาเนื่องจากครูเรียก Cดีใจ แล้วก็เดินขึ้นมายิ้มมมให้เพื่อนๆคนอื่นเหมือนทุกอย่างมันปกติ;;;-;
9. ระหว่างงานคุณกับเขาและกลุ่มเพื่อนก็พากันไปเข้าบ้านผีสิงง และเขาก็ให้เรียงแถว 1 แนวเข้าไป กลุ่มเพื่อนของคุณอยู่ด้านหลังกันหมด เขาจะ....
Aอยู่ข้างหลังคุณ "เดี๋ยวเราช่วยดูนะ.." Bหนีไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนและแซกเข้าไปคนใดคนนึงที่ไม่ใช่ท้ายสุดของแถวและหน้าสุดของแถว Cอยู่ข้างหน้าคุณ "ระวังหน้าให้เอง!!"
13. แค่นี้แหล่ะนะ เชิญพบกับคำตอบที่เหมาะสม บาย~
A✧\(>o<)ノ✧✧\(>o<)ノ✧ B(☞゚∀゚)☞(☞゚∀゚)☞ C(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร