หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักเพลงของ แก้ม วิชญาณี มากแค่ไหน

คุณรู้จักเพลงของ แก้ม วิชญาณี มากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หัวใจ ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้เจ็บ สมอง ไม่ได้มีไว้เก็บแต่เรื่องราวร้ายๆ ต้นเหตุของน้ำตาที่เป็นสาย พอได้ลองมาคิดดีๆจึงเริ่มจะเข้าใจ ทำไมต้องร้องไห้
Aที่หนึ่งในหัวใจเธอ Bรักไปทำไม Cไม่มีเธอ ไม่ตาย Dมหันตภัย
2. เธอจะพอเข้าใจในความรู้สึกฉันไหม ว่าการสูญเสียเธอ นั้นมันเจ็บปวดเพียงใด สิ่งที่ฉันต้องเจอ ต้องทนต้องทุกข์เท่าไร ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่เสียน้ำตาให้เธอ
Aใบไม้ Bมหันตภัย Cความผูกพัน(ซื้อความรักไม่ได้) Dแสงและเงา
3. คนอย่างฉันฆ่าได้ ไม่ยอมให้หยาม ผิดอย่างไรจะทำ ไม่กลัวสิ่งไหน เมื่อไม่ชอบจะเป็นที่สอง ก็จำเป็นต้องร้าย ห่อเปลือกสวยไว้หุ้มหัวใจแหลกเหลว เพื่อปิดบังความเลวที่เนื้อใน ฉันต้องการแค่ตอนสุดท้าย เห็นบางคนไม่
Aปลอม Bมหันตภัย Cที่หนึ่งในหัวใจเธอ Dไม่มีเธอ ไม่ตาย
4. เสียงหัวเราะหยอกล้อบนโต๊ะอาหาร เสียงแก้วน้ำกับจานกระทบคาวหวานและขับขาน เพื่อฉลองความยินดี ใครเหนื่อยล้าอ่อนแรงมาจากที่ไหน เติมพลังจิตใจได้ที่ตรงนี้ อาหารที่แสนดีรอที่นี่อยู่ทุกวัน
Aปรุง Bปล่อยใจฝัน Cเพิ่งรู้ตัวเอง Dปลอม
5. เธอได้สอนให้รู้ว่า (ฮู ฮู้ฮู) ว่าความผูกพัน มันซื้อความรักไม่ได้ (ฮื้อฮือ) ไม่ใช่คนที่ฝัน ผูกพันแค่ไหน คงยังไม่ใช่ ผิดที่ใจ หวังได้ความรักเธอ ฮู้ ฮู้ฮู
Aครั้งหนึ่งนานมาแล้ว Bใช่ที่สุด หยุดที่เธอ Cใกล้ถึงฝัน Dความผูกพัน(ซื้อความรักไม่ได้)
6. เธอไม่ต้องกังวล อีกไม่นานเท่าไร เธอจะพบ คนที่ดีกว่าฉัน และไม่นานเท่าไร เธอจะลืมมันไป คําว่ารักที่เธอเคยให้กับฉัน แต่ฉันจะจำให้ดี
Aอีสา Bอีกไม่นานเท่าไร Cกลัวความห่างไกล Dครั้งหนึ่งนานมาแล้ว
7. บอกเลยฉันนั้นท้อ ก็เหนื่อยเหลือเกิน เธอไม่ยอมให้เดินเข้าไปถึง ทุ่มเทให้เท่าไร ก็ไม่ใช่ที่หนึ่ง ในหัวใจเธอสักที ฉันไม่เหลือไม่มีหนทาง นี่คือหมดทุกอย่างที่ฉันมี ต้องทําแค่ไหนทำอย่างไรช่วยบอกที ให้ฉันคน
Aที่หนึ่งในหัวใจเธอ Bมหันตภัย Cปลอม Dรักไปทำไม
8. เสี้ยวนาทีที่คิดถึงเธอ (ที่คิดถึงเธอ) รู้ไหมฉันก็แทบขาดใจ (ฉันก็แทบขาดใจ) หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร (ที่ไม่เหลือใคร) มันยิ่งเจ็บและทรมาน แต่ละวันที่ฉันหายใจอยู่ อยู่อย่างคนที่ไร้วิญญาณ อยากจะกลับเวลาย้อ
Aปล่อยใจฝัน Bหนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร Cปรุง Dมหันตภัย
9. เรายังมองตากัน เชื่อมผ่านทางดวงจันทร์ แลกความคิดถึงในดวงใจ เมื่อไรที่มองจันทร์ ฉันยังคงมองเห็นแววตาไกลไกล ที่เธอมองจ้องมา ฮื้อ ฮือ เฮ้อเฮอ
Aพระจันทร์ดวงเดียวกัน Bรักคือการให้ Cเพิ่งรู้ตัวเอง Dแสงและเงา
10. ผิดที่ฉัน คนที่มันไม่เอาไหน ไม่ว่าพยายามสักเท่าไหร่ เท่าไหร่ ไม่เคย ไม่เคยจะคล้ายคนที่เธอรัก มีอะไรให้ทำอีกไหม ที่จะทำให้เธอรักได้ ที่สุดของฉัน คือหมดทั้งใจให้เธอ
Aไม่มีเธอ ไม่ตาย Bที่สุดของฉัน Cใบไม้ Dปล่อยใจฝัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️