หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้จองกุกเป็นแฟนแบบไหน

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกที่นอนคุณและจองกุก
A B C D E F G
5. วันครบรอบนี่!? จองกุกต้องการให้คุณเลือกชุดเดทในคืนนี้
A🐰🍰🍧🍥🐰🍰🍧🍥 B🍜🍲🍛💞🍜🍲🍛💞 C🎡🎮🗻💌🎡🎮🗻💌 D🌈♨💐🎨🌈♨💐🎨 E🎁🎉⛲🎁🎉⛲ F🍛🌸🎂🎆🍛🌸🎂🎆 G🍔🍟🍕🍜🍲🍎🍔🍟🍕🍜🍲🍎
6. "ผมจะเลือกชุดให้ที่รักเอง"จองกุกขมวดคิ้มเข้มเมื่อเปิดตู้มาเจอชุดหลากหลายแบบ จองกุกจิงจังในการเลือกชุดมาก
A"เก๋วะเทอ อย่างชอบเลอะ😚""เก๋วะเทอ อย่างชอบเลอะ😚" B"เอาผ้าไปห่มสะ โป๊ไป ผมหวง!""เอาผ้าไปห่มสะ โป๊ไป ผมหวง!" C"สวยจังที่รักใส่อะไรก็สวยไปหมด😳""สวยจังที่รักใส่อะไรก็สวยไปหมด😳" D"baby~ You's Beautifu💕""baby~ You's Beautifu💕" E"เทอสวยจังเลยครับบ🤗""เทอสวยจังเลยครับบ🤗" F"มั่นมากค่าาที่รัก แซ่บๆ!""มั่นมากค่าาที่รัก แซ่บๆ!" G"น่ารักจังครับ😊""น่ารักจังครับ😊"
8. "เบบี๋ บิงซูเลอะปากครับ ฮ่าๆ"จองกุกยิ้มเอ็นดูวคุณก่อนจะ...
Aก่อนจะกลืนน้ำลายอึกหนึ่ง บิงซูที่เลอะมุมปากของคุณเป็นสีขวาเริ่มย้อยลงมา คุณเลยหยิบทิชชู่มาเช็ด Bก่อนจะยื่นกล่องทิชชู่ให้คุณ Cก่อนจะขำใส่ แล้วก้มกินต่อ คุณ"บี๋ก็เปื้อนเหมือนกันอ่ะ! แบร่ๆๆ" จองกุก"ได้ๆ คืนนี้เจอกันน้อน" Dก่อนจะหยิบทิชชู่ยื่นให้คุณ คุณ"แหะๆ ขอบคุณ~" Eก่อนจะใช้นิ้วโป้งปาดมุมปากคุณแล้วเลียบิงซูที่เลอะจากปากคุณ"หวานมาก"จองกุกมองคุณแล้วยิ้มมุมปาก Fก่อนจะมือซ้ายหยิบทิชชู่ชึ้นมาเช็ดมุมปาก มือข้างนึงประคองหน้าไว้จองกุกยิ้มเอ็นดูวคุณ Gก่อนจะหยิบทิชชู่ เช็ดมุมปากให้ใกล้ๆ จองกุกจุ๊ฟปากคุณ
10. ในวันที่คุณกับจองกุกทะเลาะกัน
A"พอเถอะกุก! แกล้งอะไรนักหนา กุกจี้เอวเค้าตอนเขียนงานแบบนี้มันไม่ได้นะเล่นอะไรช่วยดูด้วยเถอะ! ฮึก.." จองกุกนิ่งไป"ที่รักผมขอโทษ.."จองกุกดึงคุณเข้ามาในอ้อมกอด Bคุณ"เค้าแค่นั่งคุยกับเพื่อน คุณหึงหรอเนี่ย" จองกุก"เขาเป็นผู้ชาย ที่รักจะไปนั่งสองต่อสองไม่ได้" Cจองกุก"นมกล้วยผมละ" คุณ"ฉันแค่ชิมเองทำไมถึงหมดกันนะ"จองกุกโกรธน่าบึ้ง คุณเลยรีบซื้อมาคืน D"งอลแล้วอย่าเงียบ มาคุยกันดีๆ" คุณ"ก็ได้.." Eจองกุก"เข้าใจที่ผมสอนรึยัง" คุณ"งืม ข..เข้าใจแล้ว" -อย่ามองด้วยสายตาแบบนั้นสิจองกุก อย่าพึ่งฆ่าฉันน! F"เลิกเหอะจองกุก กลับช้าตลอดโทรไปก็ไม่รับ ทำไมวะ!" "ทำงานตลอดไม่ได้จับมือถือเลยนะบี๋ เนี่ยกว่าจะเคลียเอกสารมันนานนน บอกให้เทอไปด้วยไม่ไป" คุณ"ข้ออ้างทั้งนั้น" จองกุก"ไม่เลิกแบร่!"เดินหนี Gคุณ"ไม่ต้องมาใกล้เลย นายมันลามก!"จองกุก"โอเคหายงอลนะ ขนมชุดใหญ่เลย" คุณ"......"
12. เมื่อยกันแล้วใช่ไหมคะ ขอบคุณที่เล่นมายาวขนาดนี้💕💕 อยากได้แบบไหนเม้นมานะทุกคน💌
Aทำอีกนะ Bจ้าาา บาย~ Cเมื่อยมากค่ะ Dเป็นกำลังใจให้! Eสนุกมากงับ Fเอ็นดูวจองกุกจัง Gสนุกมากเลย💞🐰
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟ𝙒𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙝𝙚 𝙛𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙬꩜ .ᐟคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨