หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นสาวโลลิต้าแนวไหน??

คุณเป็นสาวโลลิต้าแนวไหน??
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย BZZBfev BZZBfev โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตื่นเช้ามาห้องนอนของคุณ
Aแนวญี่ปุ่นorจีนแนวญี่ปุ่นorจีน Bเท่มากๆเท่มากๆ Cแบ๊วกรุบแบ๊วกรุบ Dเรียบๆเรียบๆ
2. เมื่อคุณตื่นมาพบว่าห้องนอนที่เลือกไปข้อ1ไม่ใช่ห้องของคุณคุณจะพูดขึ้นว่า
Aเชี้ย!!!ห้องใครวะ???เชี้ย!!!ห้องใครวะ??? Bอื้อสวยดีนะ!!!ว่าแต่ห้องใครอื้อสวยดีนะ!!!ว่าแต่ห้องใคร Cแงงง~ห้องใครเนี่ย??เค้ามาอยู่นี้ได้ไงแงงง~ห้องใครเนี่ย??เค้ามาอยู่นี้ได้ไง D这是哪里这是哪里
5. หลังจากอาบน้ำเสร็จ แม่บ้านได้นำชุดมาให้คุณเลือก🥺
Aแนวจีนๆญี่ปุ่นๆ🥺แนวจีนๆญี่ปุ่นๆ🥺 Bเรียบๆ คลาสสิคเรียบๆ คลาสสิค Cน่าร้ากน่าร้าก Dโกธิคโกธิค
6. เตงเค้าขอจบแค่นี้น้า(ได้อะไรแชร์ให้ดูกันหน่อยจิ)
Aโอเคเลยเตง B好的 Cขี้เกียจโว้ยย Dได้ๆ
7. ถ้าเค้าเขียนผิดขอโทษไว้ตรงนี้เลยนะเตง
Aไม่เป็นไร Bจ้าา Cอื้อ DOK
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's sell bracelets.Let's sell bracelets.what is your style ?what is your style ?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoIf you were a mermaidIf you were a mermaidคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)𓈒۶ৎ𓈒ชีวิตเด็กมัธยมต้นในญี่ปุ่น𓈒۶ৎ𓈒ชีวิตเด็กมัธยมต้นในญี่ปุ่นคุณอยู่บ้านไหน ( มี4ดอกไม้ )คุณอยู่บ้านไหน ( มี4ดอกไม้ )ไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน !ไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน !ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸วันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boy18+ ♡18+ ♡