หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมาะกับเมมเบอร์คนไหนในTREASURE

คุณเหมาะกับเมมเบอร์คนไหนในTREASURE
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ชอบแต่งตัวสไตล์ไหน (ไม่มีเอาใกล้เคียง)
A B C D E F G H I J K L
2. Boyfriend type
A B C D E F G H I J K L
3. Boyfriend type
A B C D E F G H I J K L
4. ชอบคนนิสัยแบบไหน (ไม่มีเอาใกล้เคียง)
Aเด็กแต่ชอบทำตัวโต รวย ตัวเล็กๆ พูดเพราะ Bยิ้มกว้าง บ๊องๆ อ๋องๆ มีมุมน่ารักแต่ก็มีมุมที่ดูููโต Cอบอุ่น ดูแลเก่ง ยิ้มอ่อนยิ้มหวาน ชอบคิดว่าตัวเองโตแล้วแต่ความจริงยังแง๊วๆ Dพูดมาก ชอบสร้างเสียงหัวเราะ ดูแลตัวเองเป็น ยิ้มหวาน Eเก่งไปหมด ร้องเพลงเก่ง นิ่งๆ แต่พอกวนตีนขึ้นมาก็กวนตีนสุดๆ Fกินเก่ง ยิ้มหวาน เวลาน่ารักก็น่ารักมากกแต่เวลาตั้งใจจะทำอะไรก็จะมุ่งมั่น Gเทคแคร์เก่ง ชอบสกินชิพ จูบหอมตลอดเวลา เอาใจใส่เราและคนรอบข้าง Hเก่งรอบด้าน ยิ้มน่ารัก มีทัศคติที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง Iชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว เกรียนที่1 ขี้งอน ขี้หึง Jเป็นคนกวนตีนน่านิ่ง มีหลากหลายมุมให้เห็น เจ้าพ่อติสท์ Kมีความเป็นผู้นำ ทำตัวเป็นเด็ก งอแงแค่กับเรา ทัศนคติดี แต่งตัวเป็น Lอ๋องๆนิดหน่อย ชอบทำตัวน่ารักโดยไม่รู้ตัว มึนๆ อึนๆ ตัวสูงกว่า
7. เสื้อคู่
A B C D E F G H I J K L
8. ไปจริงๆละ
AYSHNR BJNKU CJW DYD EDY FJHY GASH HMSHH IJHW JJH KHRT LHYS
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!