หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นนางเอกในนิยายแนวไหน

คุณเป็นนางเอกในนิยายแนวไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในวันนี้คุณตื่นเช้ากว่าปกติเพราะว่าวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของคุณกับสามี คุณรีบวิ่งเข้าห้องน้ำด้วยความตื่นเต้นหลังจากคุณอาบน้ำเสร็จก็ได้มีสาวใช้คนนึงเดินเข้ามา สาวใช้:วันนี้นายหญิงจะใส่ชุดไหนดีคะ
Aก็ชอบสีดำอ่ะก็ชอบสีดำอ่ะ Bใส่ชุดประจำตระกูล(เพชรทั้งตัว)ใส่ชุดประจำตระกูล(เพชรทั้งตัว) Cใส่ชุดแต่งงานไปเลยจ้าาาาใส่ชุดแต่งงานไปเลยจ้าาาา Dแต่งตัวง่ายๆสบายๆแต่งตัวง่ายๆสบายๆ Eแซ่บๆยั่วๆจ้าแซ่บๆยั่วๆจ้า
3. หลังจากที่คุณแต่งตัวเสดแล้วคุณก็ได้เข้ามาในห้องโถงเพื่อรับประทานอาหารตามปกติหลังจากที่คุณกินเสดพ่อบ้าน:เชิญขึ้นรถม้าครับนายหญิง
Aเหมือนกำลังจะแต่งงานเลย555เหมือนกำลังจะแต่งงานเลย555 Bดำมืด...ดำมืด... Cขี่ไปเองแม่งเลย!!รีบ555+ขี่ไปเองแม่งเลย!!รีบ555+ Dสวยด้วยรวยด้วยๆ555+สวยด้วยรวยด้วยๆ555+ Eสบายๆแอบหรูนิดนึงสบายๆแอบหรูนิดนึง
4. ถึงคฤหาสน์ของสามีคุณแล้ว
A B C D E
5. คุณรีบวิ่งเข้าคฤหาสน์อย่างรวดเร็ว จนถึงหน้าห้องนอนของสามีคุณ คุณกะจะเซอร์ไพรส์เค้าเลยเปิดประตูเข้าไปโดยไม่เคาะประตูสิ่งที่คุณเห็นก็คือเพื่อนสนิทคุณกำลังนอนอยู่กับสามี!!!
Aคุณ;..... ผัว;มันมะ.. คุณ;หึ! เพื่อน/ผัว;??? คุณ;ทำกันต่อดิ จะยืนดู เพื่อน:คะ..คือ คุณ:เสดแล้วบอกด้วยนะ จะลงไปรอข้างล่าง//เดินออกไป// Bคุณ;..... เพื่อน:คะ..คือ คุณ://น้ำตาไหล// ผัว;ทะ..ที่รัก คุณ;//วิ่งออกไป// Cคุณ:ไอเพื่อนเหี้ย!!!//ตบเพื่อน//เพื่อน:ผัวมึงมาหากูเองนิ!!คุณ;จะ..จริงหรอผัว:คะ..คือคุณ:พวกมึงมันเหี้ย!!อีเอดี้มึงไม่ใช่เพื่อนกูอีกต่อไป!เพื่อน;กูก็ไม่ได้อยากเป็นเพื่อนมึงหรอก!คุณ:ส่วนคุณ..ฉันจะหย่า! Dคุณ:นี้แก!!!เพื่อน:นี้!(ชื่อของคุณ)มันคือเรื่องเข้าผิดนะ!!คุณ:ฮึกๆแกทำแบบนี้ได้ยังไง แกไม่เห็นฉันเป็นเพื่อนแล้วหรอ... เพื่อน:คะ..คือคุณ:ไม่ต้องพูดแล้ว!!แกไม่ใช่เพื่อนฉันอีกต่อไป//เดินออกไป// Eคุณ:มะ..ไม่จริงใช่ไหม เพื่อน:คะ..คือ ผัว:มะ..มันไม่มีอะไรจริงๆนะ คุณ:ฮึกๆ//วิ่งออกไป//
6. หน้าตาสามีคุณ
A B C D E
7. หน้าตาของเอดี้
A B C D E
8. คุณวิ่งออกมาจากคฤหาสน์ทั้งน้ำตา ในตอนนี้คุณกำลังนั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่บนเตียงของคุณแล้วทันใดนั้นก็ได้มีเงาสีดำปริศนาโผล่มาจากกระจกในห้องคุณมันให้ถามคุณว่า"คุณต้องการแก้แค้นหรือไม่"
Aไม่ Bหึ!แน่นอน Cได้สิ:) Dไม่ ฉันอยากจะทำบุญน่ะ//ไถ่โคกระบือ// Eไม่เป็นไร ฉันจะล้างแค้นด้วยตัวของฉันเอง:)
10. ในตอนนี้ตระกูลของสามีคุณถูกทำลายเพราะว่า 7 บาปที่คุณได้ให้กับพวกเขา ในตอนนี้เขาได้มาที่คฤหาสน์ของคุณเพื่ออ่อนวอนให้คุณช่วย
Aไม่อะ บายยยยยยยยยย Bไม่จ๊ะ:) Cได้สิเพราะพวกเธอเป็นคนสำคัญสำหรับฉัน Dคุณมองเขาด้วยหางตา(ไปดีกว่า) Eพวกแกไม่ได้เป็นอะไรกับฉัน ฉันไม่มีความจำเป็นที่ฉันจะต้องช่วยพวกคุณ
11. ในตอนนี้คุณได้หย่ากับเขา หลายปีผ่านมาาา ปีศาจตนนั้นก็ยังอาศัยอยู่กับคุณ คุณก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขายังอยู่ที่นี้ไม่กี่วันต่อมาปีศาจตนนั้นได้ขอคุณแต่งงาน หน้าตาของปีศาจในตอนนี้คุณได้หย่ากับเขา หลายปีผ่านมาาา ปีศาจตนนั้นก็ยังอาศัยอยู่กับคุณ คุณก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขายังอยู่ที่นี้ไม่กี่วันต่อมาปีศาจตนนั้นได้ขอคุณแต่งงาน หน้าตาของปีศาจ
Aรักเหมือนกันคับบบบบบบบบ Bฮึกๆรักนายนะ รักมากๆๆๆๆเลยยย Cอืมมมมมมมมมมมมมมมมม รักนะ Dอืม ฉันก็รักนายนะ Eอืม(เขินอยู่)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★