หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลับชาติมาเกิดในอีกโลกหนึ่ง ตอนที่ 2

เมื่อคุณกลับชาติมาเกิดในอีกโลกหนึ่ง ตอนที่ 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chariotte chariotte โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันต่อมา(ชื่อที่คุณเรียก)"ถามคุณว่าเมื่อคืนหลับฝันดีมั้ย?"คุณจะตอบว่า...เช้าวันต่อมา(ชื่อที่คุณเรียก)"ถามคุณว่าเมื่อคืนหลับฝันดีมั้ย?"คุณจะตอบว่า...
Aดีมากๆค่าา B(จ้องหน้าคนๆนั้น) Cค่ะ Dคุณเมินคำถามนั้น Eฝันดีมากค่ะ (^U^) Fก็ดีค่ะ (* ̄▽ ̄*) G... Hไม่อะ Iดีค่ะ
2. คุณเกิดมาในโลกอีกใบและไปเจอกับคนๆหนึ่งแต่คุณยังไม่รู้จักเขาเลยคุณจึงถามเขาว่า"เจ้าคือใคร ข้าความจำเสื่อมข้าจำอะไรไม่ได้เลย"คนๆนั้นบอกว่า... (ที่จริงคำถามนี้มันควรไปอยู่ตอนที่ 1 แต่แอดลืม ขอโตดด555)
Aข้าเป็นใครเจ้ายังดูไม่ออกอีกเหรอ? Bข้าเป็นคู่หมั้นของเจ้า Cข้าเป็นสวามีของเจ้า (ที่จริงข้าไม่ได้เป็นสวามี ข้าแค่ชอบเจ้า) Dข้าเป็นญาติห่างๆของเจ้า Eข้าเป็นเจ้านายของเจ้า Fข้าเป็นเพื่อนของเจ้า Gทำไมข้าต้องบอกเจ้า Hข้าเป็นคู่หูของเจ้า Iข้าเป็นคนหล่อ(〇_o)
4. คุณจึงถามคนๆนั้นอีกว่า "แล้วข้าชื่อว่าอะไร"
Aฟิโอน่า Bสเตฟานี่ Cเบลินด้า Dชาร์ลอตต์ Eไอรีน Fไอริส Gวิกตอเรีย Hฮันน่า Iโซเฟีย
6. คนที่เข้ามาจึงถามคุณว่าคุณหายดีรึยัง คุณตอบว่า "หายดีแล้วค่ะ แต่ฉันยังความจำเสื่อมอยู่ ไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ" คนที่เข้ามาจึงนำบัตรเชิญงานเต้นรำมาให้คุณ (ชื่อที่คุณเรียก) บอกว่า "เจ้าต้องไปงานเต้นรำนะ"
A B C D E F G H I
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩what is your style ?what is your style ?แฟนพันธุ์แท้วง BTSแฟนพันธุ์แท้วง BTSมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยานิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์18+ ♡18+ ♡นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashle🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?When you are an artistWhen you are an artist