หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เพื่อนใหม่..หล่อมาก!!! (V & You) EP.2

เพื่อนใหม่..หล่อมาก!!! (V & You) EP.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาต่อแล้วนะฮะะ หายไปเกือบปีเลย แหะๆ ยังไงก็ขอให้Enjoyกันนะคะะ เน้นแต่งกาวๆบ้าผู้ชายเหมือนเดิม อรุ่มมม ป่ะ!! ไปเริ่มกันเลยยย หิ้ววววววว
Aเอ่อ...โอเค Bมันเป็นไรของมันวะ Cไปเล้ยยย!! Go!!
2. หลังจากที่คุณครูให้วีมานั่งข้างๆคุณ เขาจะทักทายคุณว่า...
Aวี:สวัสดี(ชื่อคุณ) เจอกันอีกแล้วนะ คุณ:เพราะมันเป็นพรหมลิขิตไงล่ะ .เขินตัวม้วนไปมา วี:เอ่อ...เคร๊ เพื่อนคุณ:เห้ยนาย ชื่อวีใช่ป่ะ ไม่ต้องเกร็งนะ อินี่มันก็งี้แหละ วี:5555 ไม่เกร็งอยู่แล้วล่ะ ตลกดี Bวี:(ชื่อคุณ) ฝากตัวด้วยนะ คุณ:ไม่ฝากใจด้วยหรอ หืมม เพื่อนคุณ:เบาได้เบาเพื่อน ว่าแต่นายอ่ะ ระวังนังนี่ไว้ดีๆล่ะ มันโรคจิต คุณ:บว้าาาา ก็โรคจิตแค่กับคนที่ใช่ป่ะมึงง วี:(กูรู้ชะตากรรม) Cวี:ไง(ชื่อคุณ) เราได้อยู่ห้องเดียวกันด้วย โครตบังเอิญ คุณ:ยินดีที่ได้อยู่ห้องเดียวกันมากๆเลยล่ะ.หันไปกระซิบกับเพื่อน (เขาเสร็จกูแน่มึง เพื่อนมึงจะมีผัวแล้ว) เพื่อนคุณ:ขอให้โชคดีละกันนะพ่อหนุ่ม วี:...?
4. สุดท้ายคุณ เพื่อนคุณ และวี ก็ได้ไปทานข้าวด้วยกันที่โรงอาหาร ระหว่างทานก็พูดคุยกันไปเรื่อย..
Aเพื่อนคุณ:มึงๆ พูดกูมึงได้เลยนะ สบายๆ วี:เออดีเหมือนกัน กูเก๊กมานานละเนี่ย เพื่อนคุณ:อย่างนี้ค่อยเป็นเพื่อนกันได้ คุณ:แต่กูไม่อยากเป็นเพื่อนนะ เป็นแฟนกันป่ะ วี:บางทีมึงก็ตรงไป... Bเพื่อนคุณ:กูมึงกันได้เลยนะวี ชิลๆเว้ย วี:ได้ดิ งานถนัดกูเลยอ่ะ หยาบกว่านี้ได้มั้ยอ่ะ คุณ:ตามสบายเลยว่าที่แฟน พวกกูหยาบช้ากว่าที่มึงคิดอีก วี:เยี่ยมว่ะ5555 Cเพื่อนคุณ:วีๆ พูดกูมึงกันได้นะ จะได้สนิทกันเร็วๆ วี:ค่อยโล่งหน่อย นึกว่ากูต้องสุภาพตลอดซะละ555 คุณ:หูย กูชอบจังผู้ชายพูดกูมึงเนี่ย กร้าวใจ(ชื่อคุณ)สุดๆไปเลย เพื่อนคุณ:มึงทำใจให้ชินนะวี วี:เออ=_=
6. วีมาส่งคุณถึงหน้าบ้าน แต่ก่อนคุณจะเข้าบ้านคุณจะพูดอะไรกับเขา...
Aคุณ:ขอบคุณมึง วี:บังคับกูเก่งงง คุณ:บ้าบอ ผญ.กลับบ้านเองอันตรายนะเตง วี:ปกติก็กลับเองได้ คุณ:แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว งั้นมึงมารับมาส่งกูทุกวันเลยละกันนะ วี:เดี๋ยว เกี่ยวไรกันวะ คุณ:มันเกี่ยวค่ะเตง คิคิ Bคุณ:ขอบคุณมึง วี:เออไม่เป็นไร คุณ:หล่อแล้วยังใจดี อยากได้นะคะเนี่ย วี:🙄 คุณ:ยังไงก็เจอกันตอนเช้านะมึง กูจะมารอหน้าบ้าน วี:ห้ะ อะไรวะ คุณ:ก็มึงจะมารับกูพน.ไง ขอบใจมากจ้า .เดินเข้าบ้าน วี:ชีวิตกู เห้ออ Cคุณ:ขอบคุณนะมึง หล่อแล้วใจดีด้วยอ่านะ วี:มึงบังคับกู คุณ:งั้น...กูบังคับมึงต่อเลยละกัน บ้านเราน่าจะใกล้ๆกันอ่ะ พน.เช้ามารับด้วยนะ วี:ห้ะ คุณ:ข่อมมากเว้ย เจอกันน้าสุดหล่ออ .เดินเข้าบ้านไป
8. แล้วคุณก็เดินทางไปโรงเรียนกับวี หลังจากนั้นวีก็มารับส่งคุณที่บ้านทุกวัน เวลาล่วงเลยไป พวกคุณก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ
Aคุณ:อีหล่อ เมื่อไหร่มึงจะไปทำรายงานกับกูห้ะ จะส่งละนะ! วี:มึงอย่ารีบดิ้ ช้าๆได้พล้าเล่มงาม รู้จักป่ะ คุณ:ถ้ามึงไม่ใช่แฟนกูนะ กูถีบตกไปแล้วนะคะ วี:แล้วใครแฟนมึงล่ะครับ คุณ:สุดจะทน ถีบแม่ง Bวี:อีอ้วน ลอกงานหน่อยดิ้ คุณ:มึงคะ มึงหล่อเขาไม่ได้อนุญาตให้ปากหมานะคะ เดี๋ยวจับจูบซะนี่ ใครอ้วนกันห้ะ วี:ก็มึงไงอ้วน แล้วก็ไม่ต้องมายุ่งกับปากกูเลยนะ คุณ:แหม่ สักวันปากนั้น ฉันจะเป็นเจ้าของ!! Cคุณ:เทอคะ ไอ้สัด วี:มึงจะหวานหรือจะปากหมาเลือกสักอย่าง คุณ:เลิกถามกู แล้วเอาเวลามาทำงานกลุ่มซะ วี:เออจ้าแม่ คุณ:แม่ทูนหัวป่ะ หุหุ วี:ไบโพล่าแดกหรอสัด
9. แฮร่ ขอจบไว้ที่ตรงนี้ก่อนโน๊ะะ ง่วงมากบอกตรงงง รอติดตามความฟินต่อไปนะคะ พวกเราจะต้องมโนว่าเต๊าะพี่วีต่อไป!! ขอให้สนุกค่าา~💗☺แฮร่ ขอจบไว้ที่ตรงนี้ก่อนโน๊ะะ ง่วงมากบอกตรงงง รอติดตามความฟินต่อไปนะคะ พวกเราจะต้องมโนว่าเต๊าะพี่วีต่อไป!! ขอให้สนุกค่าา~💗☺
Aบะบุ้ยยยย Bบะบุ้ยยยยยยยยยยย Cบะบุ้ยยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน