หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก Got7 ไหมนะ

คุณรู้จัก Got7 ไหมนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หวัง ต้วน หวัง ต้วน โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. 👑🐢อีโมจินี้หมายถึงใครเอ๋ย
Aยูคยอม Bแจ็คสัน Cมาร์ค Dยองแจ Eแบมแบม Fจินยอง Gเจบี
4. "ขอคำหนึ่ง"คือประโยคติดปากใคร
Aมาร์ค Bแจ็คสัน Cยองแจ Dยูคยอม Eเจบี Fแบมแบม Gจินยอง
5. ใครเคยบอกว่าอยากเป็นนายแบบกางเกงใน
Aมาร์ค Bแบมแบม Cจินยอง Dแจ็คสัน Eยูคยอม Fยองแจ Gเจบี
6. มาร์คเคยบอกว่าอยากเดทกับใครใน Got7ถ้าเขาเป็นผู้หญิง
Aยองแจ Bแจ็คสัน Cมาร์ค Dเจบี Eจินยอง Fยูคยอม Gแบมแบม
7. เราพึ่งทำครั้งแรกนะคะผิดพลาดตรงไหนขอโทษด้วยนะคะ
Aอาห้ะ.😐 Bจ้าาาา☺ Cเลือกคำตอบนี้เลยย☺ Dไม่เป็นไร😊 Eอืม..😐
9. ชื่อเรียกของแฟนคลับGot7คืออะไร
Aอากาบง Bอากาเซ่ Cอาร์มมี่ Dอากามี่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)