หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นนางร้ายหรือนางเอก2

เกิดใหม่เป็นนางร้ายหรือนางเอก2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หลังจากที่เจ้าชายขอคุณเต้นรำด้วย ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เขาเลยจำเจ้าชายคนอื่นมาเต้นรำด้วยแล้วพยายามเข้ามาใกล้พวกคุณให้ได้มากที่สุด
Aพี่ญาญ่าไม่เกี่ยวนะ (ขออนุญาตเจ้าของภาพ)พี่ญาญ่าไม่เกี่ยวนะ (ขออนุญาตเจ้าของภาพ) Bขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Cขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Dขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ
3. ผู้หญิงคนนั้นก็ทำหกล้มใส่เจ้าชายและผลักคุณออกไป
Aผู้หญิงคนนั้น:(ขอโทษเพคะ ข้าไม่ระวังเอง ข้าเจ็บขามากเลยเพคะ)แล้วเขาก็มองคุณ คุณ:ในใจ(สาธุให้ขาหักจนเดินไม่ได้) เจ้าชาย:(ต่อไปก็ระมัดระวังตัวด้วยละ) Bผู้หญิงคนนั้น:(ขอโทษเพคะ ข้าไม่ระวังเอง ข้าเจ็บขามากเลยเพคะ)แล้วเขาก็มองคุณ คุณ:... เจ้าชาย:(ต่อไปก็ระมัดระวังตัวด้วยละ) Cผู้หญิงคนนั้น:(ขอโทษเพคะ ข้าไม่ระวังเอง ข้าเจ็บขามากเลยเพคะ)แล้วเขาก็มองคุณ คุณ:คุณเดินมาหาเจ้าชายและผู้หญิงคนนั้น(เจ้ารู้ไหมว่าตั้งแต่ข้าเกิดมา ข้าไม่เคยเห็นสตรอเบอร์รี่ตัวใหญ่(ลูกใหญ่)ขนาดนี้มาก่อนเ Dผู้หญิงคนนั้น:(ขอโทษเพคะ ข้าไม่ระวังเอง ข้าเจ็บขามากเลยเพคะ)แล้วเขาก็มองคุณ คุณ:(เป็นอะไรมากไหม เดียวข้าพาไปนั่ง🙂) เจ้าชาย:(ต่อไปก็ระมัดระวังตัวด้วยละ)แล้วเจ้าชายปล่อยให้คุณพาผู้หญิงคนนั้นไปนั่ง ผู้หญ
5. ผ่านมาสักพัก เจ้าชายต้องพาคนที่เขาจะแต่งงานด้วยไปยืนหน้าราชบัลลังก์
Aเจ้าชาย:(เจ้ายินดีที่จะเป็นราชินีของพี่หรือไม่?) คุณ:(ข้าขอโทษเพคะ) แล้วเดินออกจากงานเลี้ยง Bเจ้าชาย:(เจ้ายินดีที่จะเป็นราชินีของพี่หรือไม่?) คุณ:(แต่(ชื่อผู้หญิงคนนั้น)ละเพคะ เจ้าชายไม่...) เจ้าชาย:(เจ้าไม่ต้องพูดแล้ว ขาเลือกเจ้า) แล้วคุณสองคนก็เดินไปที่บัลลังก์ด้วยกัน Cเจ้าชาย:(เจ้ายินดีที่จะเป็นราชินีของพี่หรือไม่?) คุณ:(🥰ข้ายินดีเพคะ) แล้วมองผู้หญิงคนนั้นแรงมาก คุณสองคนก็เดินไปที่บัลลังก์ด้วยกัน Dเจ้าชาย:(เจ้ายินดีที่จะเป็นราชินีของพี่หรือไม่?) คุณ:(🥰ข้ายินดีเพคะ) แล้วคุณสองคนก็เดินไปที่บัลลังก์ด้วยกัน
7. เดียยยววววก่อน ยังไม่จบ คุณและเจ้าชายกำลังเดินขึ้นบันไดแล้วผู้หญิงคนนั้นไม่เห็นด้วย เขาก็เลยอาละวาดจนแขกในงานตกใจ คุณและเจ้าชายจะแก้ปัญหายังไง
Aเจ้าชาย:เจ้าชายเรียกทะหารเอาตัวผู้หญิงคนนั้นกลับวงของตัวเอง แล้ววันพรุ่งค่อยไปหาแล้วคุยกัน Bเจ้าชายและคุณ(ลาก)ผู้หญิงคนนั้นออกไปจากงานเพราะเจ้าชายไม่ให้ทะหารแตะต้องผู้หญิงคนนั้น คุณกับเจ้าชายก็ตามไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นตามลำพัง Cเจ้าชาย:เจ้าชายเรียกทะหารเอาตัวผู้หญิงคนนั้นไปขังไว้ในห้องหนึ่ง เลิกงานเลี้ยงแล้วค่อยมาคุยกัน Dเจ้าชาย:เจ้าชายเรียกทะหารเอาตัวผู้หญิงคนนั้นออกไปจากงาน แล้วคุณกับเจ้าชายก็ตามไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นตามลำพัง
8. คุณและเจ้าชายกำลังเดินไปคุยกับผู้หญิงคนนั้น เจ้าชาย...
Aเจ้าชาย:(เจ้าไม่ต้องไปคุยกับพี่หรอก แค่ยืนรอพี่ที่นี้ก็พอแล้ว) คุณ:(ไม้ได้เพคะ ข้าจะไปสั่งสอนผู้หญิงคนนั้นหน่อย) เจ้าชาย:(ก็พี่คิดว่าเจ้าจะไปสั่งสอนนั้นแหละ พี่ก็เลยไม่ให้ไป) Bเจ้าชาย:(เจ้าไม่ต้องไปคุยกับพี่หรอก แค่ยืนรอพี่ที่นี้ก็พอแล้ว) คุณ:(ก็ได้เพคะ) Cเจ้าชาย:(เจ้าไม่ต้องไปคุยกับพี่หรอก แค่ยืนรอพี่ที่นี้ก็พอแล้ว) คุณ:(เพคะ) ในใจ(อดไปตบผู้หญิงคนนั้นเลย☹️) Dเจ้าชาย:(เจ้าไม่ต้องไปคุยกับพี่หรอก แค่ยืนรอพี่ที่นี้ก็พอแล้ว) คุณ:(ข้าขอไปคุยด้วยได้ไหมเพคะ) เจ้าชาย:(ไม่ได้ ถ้าผู้หญิงคนนั้นทำร้ายเจ้า พี่กลัวว่าพี่จะเกลียดเขา) คุณ:(ก็ได้เพคะ😊)
9. คุณรอเจ้าชายนานมากแล้วแต่เจ้าชายยังไม่มา คุณเลยไปตามเจ้าชาย แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น คุณเห็นเจ้าชายจูบกับผู้หญิงคนนั้น
Aคุณเดินเข้าไปตบหน้าผู้หญิงคนนั้น Bคุณเดินเข้าไปแล้วพูดว่า(ข้าขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครในวังนี้อีกต่อไป) Cคุณเดินไปตบหน้าเจ้าชายด้วยน้ำตา Dคุณร้องไห้แล้วกลับวงตัวเอง โดยไม่บอกใครเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล