หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเข้าไปในนิยายจีนโบราณ เรื่องราวชีวิตคุณจะเป็นยังไง!?

เมื่อคุณเข้าไปในนิยายจีนโบราณ เรื่องราวชีวิตคุณจะเป็นยังไง!?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. พอคุณทำร้าย(ตามที่คุณเลือก)ผู้หญิงคนนั้นแล้วก็คุณก็วิ่งออกมาแต่ก่อนที่จะได้ไปไหนก็มีคนสั่งให้ทหารจับคุณมา คุณจะทำยังไง?
Aตะโกนด่าทหารพร้อมพลักทหารออก//รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร Bยืนสับสนอยู่ตรงนั้นและก็ถูกเขาลากตัวไป Cพยายามพลักทหารออก Dเดินตามไป//เหมือนกลัวอ่ะ Eพยายามบอกว่าคุณไม่ได้เป็นในยุคนี้
3. ทหารพาคุณไปในห้องโถงและมีคนเดินออกมาและความทรงจำของร่างที่คุณอยู่ก็ทำให้คุณรู้ว่าคนคนนั้นคือพ่อของคุณและคนที่กดคุณลงน้ำคือพี่สาวคุณและพ่อคุณก็จะลงโทษคุณเพราะคุณทำร้ายพี่สาว คุณจะทำยังไง?
Aใครสน สมน้ำหน้า//ลงโทษแล้วไงฉันไม่ผิดหนิ Bก็มันทำฉันก่อนฉันทำกลับผิดตรงไหน//ถ้าจะลงโทษก็ลงโทษมันก่อนซิ Cทำได้แค่ตอบรับ//ไม่สู้คน Dฉันผิดอะไร//งง Eไม่ยอมและโต้เถียง//ฉันไม่ผิด
4. ระหว่างที่คุณกำลังจะถูกลงโทษก็มีคนเดินมาและคนคนนั้นคือคู่หมั้นของคุณ เขาช่วยคุณพูดตอบโต้จนคุณไม่ถูกลงโทษ เขาจะหน้าเป็นยังไง?
Aอ่อนโยน อบอุ่น ไร้สาระ แต่จริงแอบร้ายและจะคอยปกป้องคุณอ่อนโยน อบอุ่น ไร้สาระ แต่จริงแอบร้ายและจะคอยปกป้องคุณ Bอบอุ่น ใจเย็น และใจดีอบอุ่น ใจเย็น และใจดี Cรูปงาม ฉลาด อ่อนโยนรูปงาม ฉลาด อ่อนโยน Dเย็นชา ไม่ชอบพูดกับใคร เก่งวรยุทธ อ่อนโยนกับคุณคนเดียวเย็นชา ไม่ชอบพูดกับใคร เก่งวรยุทธ อ่อนโยนกับคุณคนเดียว Eเย็นชา เก่งวรยุทธ อ่อนโยนเย็นชา เก่งวรยุทธ อ่อนโยน
5. คุณไม่รู้ว่าเขาเป็นใครเลยไปถามชื่อเขา เขาจะชื่ออะไร
Aซือคงจิ่น Bจ้าวฟง Cเซี่ยหยางหลิว Dลู่ไป๋หลิน Eจิ่วหลิง
6. พอคุณถามชื่อเขาแล้ว เขาเลยพูดว่า"(ชื่อคุณ)เจ้าจำชื่อข้าไม่ได้หรือ"คุณตอบเขาว่า"แน่นอนต้องจำได้" คุณจะชื่อว่าอะไร
Aมู่เหมยฮวา Bไป๋ชิงเกอร์ Cจื่อซีซวน Dหลิวหยุน Eลั่วเยว์
7. เวลาผ่านไป 7เดือนคุณและเขาแต่งงานกันแล้วและเข้ากันได้ดี คุณจะมีลูกรึเปล่า?(สุ่มเอาค่ะ)
Aมี Bไม่มี Cมี Dไม่มี Eไม่มี
8. คุณอยู่กับเขาแล้วมีความสุขมาก และวันหนึ่งคุณตกน้ำและมีเทพองค์หนึ่งได้บอกกับคุณว่าคุณสามารถกลับไปในโลกเดิมได้แต่ถ้าไม่กลับก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ต่อได้ คุณจะกลับไหม?
Aไม่กลับ เพราะรักคนรักมาก Bกลับ เพราะถ้าไม่กลับอาจไม่โอกาสอีก Cกลับ เพราะอยากกลับไปแก้แค้นเพื่อนที่เคยแกล้ง Dไม่กลับ เพราะอยู่ที่นี่ก็สบายดี Eกลับ เพราะอยากกลับไปหาพ่อแม่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰