หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเย็นชาขนาดไหน

คุณเย็นชาขนาดไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คุณมองไปรอบๆและพบหน้าต่างที่ถูกปิดกั้นไว้บานหนึ่งคุณคิดว่า(ถ้าไม่ออกทางนี้ก็ไม่มีทางไหนแล้ว)แต่ปัญหาคือหน้าต่างถูกปิดคุณต้องทำลายมันแต่คุณไม่มีอาวุธ
Aไม่มีทางที่ฉันจะขอเจ้านั่นเพราะฉันพกอาวุธติดตัวตลอด Bพยายามพังด้วยแรงของตัวเองแต่ก็ไม่เป็นผลคุณจึงขออาวุธของเขา Cมองอีกฝ่ายคล้ายจะส่งสายตาว่ามีอาวุธอะไรไหม Dถามอีกฝ่ายว่ามีอาวุธอะไรติดตัวมาบ้างไหม?
4. ปรากฏว่าเขาที่ถูกขังกับคุณพยายามจะรื้อหาอะไรบางอย่างจากเป้ของเขาคุณจะถามเขาว่า?
Aไม่พูดอะไรพร้อมมองเขาด้วยหน้านิ่งๆ B"เจออะไรไหม?" C"ถ้าเป็นอาวุธได้ก็จะดีนะ" D"มีไหม?ถ้าไม่มีก็ต้องช่วยกันพังนี้แหละ..."
8. เขาเมื่อถูกคุณและคนที่ถูกขังกับคุณทำร้ายจนเขาต้องให้แผนที่เส้นทางที่จะไปสู่ทางออก
A"......ถ้าอยากรอดก็ตามมา" Bคุณเดินออกจากห้องไป Cคุณดูแผนที่นี้เป็นไหมคะ? Dป....ไปกันเถอะ
12. เขาสารภาพว่าเขาเรียนโรงเรียนเดียวกันกับคุณแต่เรียนคนละห้องกันและเขาชอบคุณคุณแต่เห็นคุณมีแฟนแล้ว(เป็นแฟนที่พ่อแม่บังคับให้คบกัน)คุณจะตอบว่า?
A"ฉันเกลียดหมอนั่นจะตายไป" B"จริงหรอฮือๆๆๆๆ" C"...........นานแค่ไหนแล้ว?" Dคุณเล่าเรื่องคุณกับแฟนให้ฟัง"ฉันกับแฟนมีแต่เรื่องแย่ๆทั้งนั้นแหละจริงๆแล้วฉันเกลียดเขามาก"
13. คุณเล่าเรื่องที่พ่อแม่ของคุณบังคับให้คุณคบกับเขาคนนั้นเพื่อนใหม่ของคุณจึงบอกขอคุณเป็นแฟนพร้อมบอกว่าเขาชอบคุณมา3ปีแล้วคุณคิดว่าถ้ามันเป็นการบังคับคุณจะเลิกกับเขาคนนั้นก็ได้คุณเลยตอบตกลง
Aคุณพยักหน้ารับคำเขา B"แน่นอนฉันตกลง!!!" C"ถ้าเราออกไปจากที่นี้ฉันจะไปบอกเลิกเขาทันที" D".........ตกลง"
14. และพวกคุณก็ออกไปได้สำเร็จ.....เป็นไงบ้างครั้งแรกนะอ่จจะยาวไปหน่อยแต่อย่าโทษกันเลย
Aมันก็.....โอเคแหละ Bค่ะ Cมันแย่มากวันหลังอย่าทำนะ Dไม่เป็นไร
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Pov your dream house✨Pov your dream house✨girl in parisgirl in parisคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you are the 5th member of aespa>ᴗ<When you are the 5th member of aespa>ᴗ<แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!