หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณจะฆ่าตัวตายแต่ดันย้อนยุค? [TXT x you]

เมื่อคุณจะฆ่าตัวตายแต่ดันย้อนยุค? [TXT x you]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย มาย ณ มายด์ มาย ณ มายด์ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากที่คุณนั้นเลิกกับ[แฟนเก่าคุณ] คุณก็ร้องไห้หนักมากๆจนคิดสั้นที่จะฆ่าตัวตาย คุณจึงไปที่แม่นํ้าแห่งหนึ่งแล้วพูดกับตัวเองว่าหลังจากที่คุณนั้นเลิกกับ[แฟนเก่าคุณ] คุณก็ร้องไห้หนักมากๆจนคิดสั้นที่จะฆ่าตัวตาย คุณจึงไปที่แม่นํ้าแห่งหนึ่งแล้วพูดกับตัวเองว่า
Aเรามันไร้ค่าวะ แม้แต่ซุปัยงทิ้งเราอะ Bหนิง…เราเจอแต่เรื่องแย่ๆ นูน่าไม่อยากให้เธอเจอแต่เรื่องแย่ๆนะ Cบอม…เค้าขอโทษ Dแท…เรารักแกน่ะ Eทําไมอะ พี่ยอน…ฮึกกก
2. แต่เมื่อคุณทิ้งตัวลงแม่นํ้า…คุณคิดว่าคุณคงตายไปแล้วเพราะภาพตรงหน้าคุณมีแต่สีขาว แล้วจู่ๆก็มีแสงสว่างปรากฎขึ้นคุณจึงเดินเข้าไปแล้วพบกับ…
Aหอวิวาห์ของใครบ้างคน Bงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง Cตุ๊กตาหมีตัวใหญ่พร้อมกับมีคนถืออยู่ Dราชวงศ์ชนชั้นสูงยืนรอคุณ Eปราสาทราชวังที่หรูหรา
3. เมื่อคุณเข้าไปแล้ว คุณเจอกับใคร
Aบอมมี่บอมมี่ Bยอนจุนนี่ยอนจุนนี่ Cซุปซุป Dหนิงหนิงหนิงหนิง Eแทแทแทแท
4. คุณตกใจมากเมื่อจู่ๆเค้าก็เข้ามาแล้วบอกกับคุณว่า “เจ้าหรือคู่หมั้นของข้า”คุณจึงตอบว่า
Aคะ! ชั้นพร้อมแต่งแล้วคะ Bเอ่อ…ชั้นว่าคุณจําผิดนะคะ Cชั้นไม่ใช่คู่หมั้นของคุณนะคะ Dเหรอคะ? Eไม่ใช่แล้วละคะ
5. พ่อแม่ของคุณบอกว่า ทําความรู้จักเค้าเยอะๆนะ เพราะเค้าคือคู่ชีวิตของคุณ คุณจึงบอกว่าาาาาาาา
Aเอาจริงๆเหรอคะ Bไม่เอาคะ Cคะ หนูพร้อมแต่งคะ Dก็ได้คะ Eได้เลยฮะ 👌
6. เมื่อคุณนั้นทําความรู้จักกันมากขึ้น จู่ๆเค้าก็มาบอกพ่อกับแม่คุณว่า จะเลื่อนงานแต่งของคุณกับ[เมนคุณ]ให้…
Aเร็วขึ้น Bเร็วขึ้น Cเร็วขึ้น Dเร็วขึ้น Eเร็วขึ้น
7. ในที่สุด วันที่คุณทั้งสองรอคอยก็มาถึง วันแต่งงานของคุณ คุณใส่ชุดเยี่ยงไรหรือ
A B C D E
8. ชีวิตของพวกคุณทั้งสองดีมากๆจนไม่มีใครที่จะไม่อิจฉาเลยละ รู้สึกเป็นไง
Aโคตรมีความสุข Bชั้นสวย ชั้นรวย Cหนูเก่งคะ Dพอดีว่า กูสวย! Eแบบเราเก่งอะนะ
9. คุณรักใครคะ
A🐯 B🐰 C🦊 D🐿 E🦄
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรกระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหน