หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คัดเลือกบ้าน โบซ์บาตง

คัดเลือกบ้าน โบซ์บาตง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สมมติว่าคุณเจอสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายน่ากลัวตัวหนึ่งกำลังอาละวาดพังบ้านช่องข้าวของไปทั่วคุณคิดว่าทำไมสัตว์ประหลาดตัวนั้นถึงออกอาละวาดอย่างดุร้าย?
Aมันกำลังตามหาความรักที่หายไป Bมันดุร้ายเพราะมันน่าเกลียดน่ากลัว Cมันหิวและกำลังล่าอาหาร Dมันโกรธทุกอย่างในโลกนี้
2. ขณะที่คุณกำลังเดินชมงานศิลปะ ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ คุณเห็นภาพๆหนึ่ง และคุณหยุดพิจารณาดูภาพนั้นอยู่นาน ภาพที่คุณเห็นเป็น…
Aภาพเหมือนจริง Bภาพนามธรรม Cภาพวาดล้อเลียน Dภาพทิวทัศน์ธรรมชาติ
3. ถ้าคุณมียางลบวิเศษที่สามารถลบอะไรก็ได้ คุณจะลบ?
Aลบตัวคุณเอง Bลบคนรักของคุณ Cลบมือที่สาม Dลบคนรักกับมือที่สาม
4. คุณกำลังยืนดูภาพวาดอยู่ในงานนิทรรศการศิลปะแล้วมีคนแปลกหน้าคนหนึ่งมายืนข้างๆ คุณ แล้วพูดบางอย่างกับคุณคุณคิดว่าเค้าจะพูดอะไร? ระหว่าง…
Aคุณคิดอย่างไรกับภาพนี้ Bรูปนี้สวยจังนะ Cขอโทษครับ…กี่โมงแล้ว Dคุณรู้ไหมผมวาดภาพนี้เอง
5. คุณนอนอยู่ในโรงแรมที่มีวิวเป็นท้องทะเลสีฟ้าครามแล้วคุณก็เคลิ้มหลับไป คุณคิดว่าเมื่อตื่นขึ้นมาคุณจะเห็นวิวนอกหน้าต่างเป็นอย่างไร? ระหว่าง…
Aพระอาทิตย์กำลังจะตกดินอยู่ตรงเส้นขอบฟ้า Bพระอาทิตย์เที่ยงวันที่เจิดจ้าอยู่เหนือทะเล Cทะเลมืดครึ้มภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมู่ดาว Dท้องทะเลที่ถูกปกคลุมด้วยไอหมอกเย็นๆ
6. ขณะที่คุณกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในบ้าน ก็มีเสียงเคาะประตูดังนั้น คุณมองลอดช่องประตูคุณเห็นชายแปลกหน้า ดูจากการแต่งตัวคุณคิดว่าคงจะเป็นช่างซ่อมอะไรสักอย่าง คุณคิดว่าเขาเป็นช่างซ่อมอะไร
Aช่างไฟ Bช่างซ่อมโทรทัศน์ และเครื่องเสียง Cช่างประปา Dช่างแอร์ หรือ ช่างพัดลม
7. สมมติว่าคุณเป็นนักร้องที่กำลังจะได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองคุณอยากให้ปกเทปของคุณเป็นรูปอะไร??
Aภาพของตัวคุณเอง Bภาพการ์ตูน Cภาพนามธรรม Dภาพถ่ายสถานที่หรือวิวสวยๆ
8. มีกระดาษอยู่ 1 แผ่น ให้คุณใช้กรรไกรตัดกระดาษออกเป็น 2 ส่วนคุณจะตัดแบบใด?
Aตัดเป็นเส้นโค้งกลับไปกลับมา Bตัดเป็นเส้นโค้งมนเส้นเดียว Cตัดเป็นเส้นหยักๆแบบซิกแซก Dตัดตรงกลางแบ่งตรงๆ
9. หากคุณต้องเลือกวิธีการฆ่าตัวตาย คุณจะเลือกวิธีใด? ระหว่าง…
Aกินยานอนหลับตาย Bแขวนคอตาย Cยิงตัวตาย Dกระโดดตึกตาย
13. คุณขับรถชมทิวทัศน์ริมชายหาด ซึ่งมีขึ้นเป็นระยะต้นปาล์มเมื่อถึงจุดที่มีวิวสวยคุณจอดรถ แล้ววาดภาพเพื่อเก็บไว้ดู คุณจะวาดภาพต้นปาล์มต้นที่สองให้มีลักษณะอย่างไร?
Aสูงกว่าต้นปาล์มเดิม Bสูงเท่ากับต้นปาล์มเดิม Cเตี้ยกว่าต้นปาล์มเดิม Dเป็นต้นที่ล้มตาย
14. สมมติว่าคุณไปซื้อโดนัทแบบสอดไส้มาจากร้านเบเกอรี่เมื่อกลับมาบ้านและเริ่มกิน คุณก็พบว่ามันไม่มีไส้ข้างในคุณจะทำยังไงกับโชคร้ายครั้งนี้?
Aเอาโดนัทที่ไม่มีไส้กลับไปเปลี่ยนที่ร้าน Bไม่กินโดนัทที่ซื้อมาหันไปกินอย่างอื่นแทน Cพูดกับตัวเองว่า “มันเกิดขึ้นได้” แล้วก็กินโดนัทที่มีอยู่ Dพยายามหาอย่างอื่นมาใส่เป็นไส้แทน เพื่อให้รสชาติดีขึ้น
15. ถ้ามีไข่ชนิดหนึ่งอยู่ตรงหน้าคุณ คุณคิดว่ามันเป็นไข่ของอะไร?ระหว่าง
Aไข่งู Bไข่ไดโนเสาร์ Cไข่ไก่ Dไข่เต่า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦