หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นสิ่งมีชีวิตในความมืดแบบไหนกัน?

คุณเป็นสิ่งมีชีวิตในความมืดแบบไหนกัน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ก๋วยเตี๋ยวรสชีส ก๋วยเตี๋ยวรสชีส โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อยู่ๆคุณก็หลงมาในสถานที่ที่แปลกตาและไม่ใช่สถานที่ของคุณ
A B C D E F G H I J K L
2. และเสื้อผ้าของคุณที่แตกต่างจากเดิม
A B C D E F G H I J K L
4. อยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาคุณโดยมีท่าทีคุกคามคุณและต่อว่าคุณทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนคุณจะ...?อยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาคุณโดยมีท่าทีคุกคามคุณและต่อว่าคุณทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนคุณจะ...?
Aคุณตกใจและอารมณ์เสียเล็กน้อยก่อนที่จะแทงผู้หญิงคนนั้น Bคุณจับตัวเธอให้กลายเป็นอาหารของภูติผีที่หิวโหยแทน Cคุณจับตัวเธอไว้และกัดกินเธออย่างช้าๆเพื่อให้เธอทรมาณก่อนที่จะโยนเธอลงหลุมที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้าย Dคุณโมโหเป็นอย่างมากโดยไม่สามารถควบคุมพลังข้างในได้จนทำให้พื้นที่ในระแวกนั้นกลายเป็นธุลี Eคุณคว้านท้องของเธอออกมาและเอาเครื่องในของเธอไปให้สุนัขล่าเนื้อกิน Fคุณต่อยเธอด้วยแรงที่คุณมีแต่แรงของคุณกลับมหาศาลมากซะจนทำให้ร่างของเธอแหลกหายไป Gคุณจับเธอมัดและค่อยๆฉีดพิษใส่ร่างกายของเธอให้ทรมาณก่อนที่จะกิน Hแค่ผู้หญิงคนนั้นเสนอหน้ามาครั้งแรกคุณก็ฆ่าทิ้งทันทีโดยไม่สนใจ Iคุณทำให้เธอไม่สามารถมีเซ็กซ์ได้ตลอดไปโดยการทำให้อวัยวะท่อนล่างของเธอไม่สามารถใช้งานได้ Jคุณสาปเธอโดยการทำให้เธอหน้าตาอัปลักษณ์และเจ็บปวดไปตลอดชีวิต Kทรมาณผู้หญิงคนนั้นด้วยการทำให้ขาดอากาศหายใจใต้น้ำ Lไม่สนใจ เพราะผู้หญิงคนนั้นไม่มีค่าพอที่จะทำให้คุณสนใจแม้แต่นิดเดียว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันนิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าสดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)If you were a mermaidIf you were a mermaidนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันมาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)what is your style ?what is your style ?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?18+ ♡18+ ♡หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)